ฟาติคืออนาคต ! บาร์ซาเสียวๆ โดนทีมใหญ่จีบ อันซู ฟาติ ร่วมทัพ

ฟาติคืออนาคต ! บาร์ซาเสียวๆ โดนทีมใหญ่จีบ อันซู ฟาติ ร่วมทัพ

เรื่องอะไรจะปล่อยเพชรเม็ดงาม ! “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา โคตรทีมแห่งแดนกระทิงดุ ได้ยืนยันว่าพวกเขาจะขอต่อสู้อย่างหนักและให้ถึงที่สุดเพื่อรักษาลายเซ็นของ อันซู ฟาติ ปีกดาวรุ่งของสโมสร เอาไว้ให้ได้ตลอดรอดฝั่ง อย่างน้อยก็ถึงในช่วงฤดูร้อนปีหน้า

แนวรุกดาวรุ่งอายุเพียง 16 ปีรายนี้ ได้กลายเป็นนักเตะของทีมชุดใหญ่อย่างเป็นทางการ และกลายเป็นเจ้าของสถิติผู้ทำประตูที่อายุน้อยที่สุดในลาลีกาไปแล้วในฤดูกาลนี้ โดยเป็นการทำลายสถิติเดิมทั้งของ โบยาน เกร์คิช และ ลิโอเนล เมสซี ลงอย่างราบคาบเลยทีเดียว

แล้วมันก็ต้องแลกกับการที่มีทีมยักษ์ใหญ่มากมายจ้องมองสถานการณ์ของแนวรุกดาวรุ่งรายนี้อย่างตาเป็นมันเลยทีเดียว และหวังว่าจะหยิบยื่นโอกาสในการให้เขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงมากขึ้น ถ้าหากว่าย้ายไปเล่นให้กับทีมดังเหล่านั้นมากกว่าจะอยู่เล่นในบาร์เซโลนาที่อุดมไปด้วยสตาร์ระดับโลก

Mundo Deportivo สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า บาร์ซา จะต้องต่อสู้กับความพยายามของทีมคู่แค้นอย่าง “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด และรวมถึงเซบีย่า เพื่อรักษากองหน้าวัยรุ่นเด็กปั้นของพวกเขาเอาไว้ให้ได้ แม้ว่าจะมีภัยคุกคามจากทีมใหญ่ๆมากมาย และเสี่ยงที่จะสูญเสีย ฟาติ ไปจากทีมก็ตาม แต่นักเตะรายนี้ก็ยืนยันชัดเจนเสมอว่าเขาต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งกับทีมนี้ต่อไป และหวังที่จะประสบความสำเร็จกับทีมอีกด้วย และการตัดสินใจของเด็กหนุ่มรายนี้ก็ได้รับการพิสูจน์ด้วยการทำลายสถิติสุดสวยแค่เพียงในฤดูกาลแรกของเขา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง