ตำนานดาวยิงชุดขาวเผย เซ็งแทนชุดขาวที่แห้วได้ตัว คริสเตียน อีริคเซ่น

ตำนานดาวยิงชุดขาวเผย เซ็งแทนชุดขาวที่แห้วได้ตัว คริสเตียน อีริคเซ่น

เฟร์นานโด มอริเอนเตส อดีตกองหน้าระดับตำนานของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเขาเสียใจที่ทีมเก่าของเขานั้นล้มเหลวในการเซ็นสัญญากับกองกลางตัวรุกของสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส อย่างตัวของ คริสเตียน อีริคเซ่น มาค้าแข้งกับทีม มอริเอนเตส ได้ยอมรับว่าเขามีความกังวลเป็นอย่างมากเกี่ยวกับบรรดาผู้เล่นกองกลางของทีมเรอัล มาดริด ชุดนี้ เพราะไม่มีนักเตะสไตล์ตัวสร้างสรรค์เกมที่พอจะฝากผีฝากไข้ได้เลย

เขาบอกกับ Efe ไว้ว่า “ผมตื่นเต้นเมื่อพวกเขาพูดคุยเกี่ยวกับการจะเอาตัว อีริคเซ่น มาค้าแข้งกับทีม ผมชอบผู้เล่นประเภทแบบนี้นะครับ ผมเคยเห็นเขาเล่นให้กับ สเปอร์ส บ่อยมากเลย แต่ว่ามาดริดเองนั้น พวกเขาก็ได้พูดคุยเกี่ยวกับผู้เล่นสไตล์ตัวรุกหลายคนด้วยกัน การที่พวกเขาจะหาใครซักคนเข้ามาแทนที่ตัวของ คาเซมิโร ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย มาร์กอส ญอเรนเต้ ตอนนี้ย้ายไปเล่นกับแอตเลติโก มาดริดแล้วด้วยอีก การหานักเตะเกมรับมาทดแทนคาเซมิโรเองก็ยากนะ”

“แล้วถ้ามองในบรรดานักเตะเกมรุก ทีมก็ยังขาด มาร์โก อาเซนซิโอ ไปจากทีมเพราะเขาได้รับบาดเจ็บ ส่วนอิสโก้ก็ฟอร์มตกไปแล้ว ส่วนพวก ลูก้า โมดริช และตัวของ โทนี โครส ก็เลยวัยพีคของพวกเขาไปแล้ว พวกเขาเริ่มดาวน์ลงไป แน่นอนว่า อีริคเซ่น จะเป็นนักเตะที่สร้างอิมแพคต่อเกมการเล่นของ มาดริด ได้แน่นอน แต่เสียดายที่เขาไม่ได้ย้ายมา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง