เอริก เทน ฮาก ประณามปฏิกิริยาของสื่อที่น่าอาย ต่อการชนะเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ

เอริก เทน ฮาก ประณามปฏิกิริยาของสื่อที่น่าอาย ต่อการชนะเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ

เอริก เทน ฮาก ฉีกปฏิกิริยาของสื่อที่ “น่าอับอาย” ต่อชัยชนะรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหนือ โคเวนทรี ซิตี้ ที่เวมบลีย์ ปีศาจแดง 3-0 และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ มีเพียง โคเวนทรี ตัวความหวังเพลย์ออฟ แชมเปี้ยนชิพ เท่านั้นที่ตีคืนได้อย่างร้อนแรงจนจบเกมที่ 3-3 “สิงห์บลูส์” ได้บอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายของ ยูไนเต็ด เป็นครั้งที่ 4 เนื่องจากช่วงต่อเวลาพิเศษต้องปิดฉากลง แต่ VAR ไม่อนุญาตให้ วิคเตอร์ ทอร์ป พยายามล้ําหน้าเข้าไป

ในที่สุดยูไนเต็ดก็ชนะจุดโทษ แต่ผู้เล่นส่วนใหญ่ของพวกเขาเฉลิมฉลองในลักษณะที่อ่อนลงและแสดงความยินดีกับ โคเวนทรี แทนสําหรับความพยายามที่กล้าหาญของพวกเขา วาทกรรมหลังเกมส่วนใหญ่เกี่ยวกับความหายนะของ ยูไนเต็ด ที่แสดงออกมาในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของเกม และ เทน ฮาก ก็แสดงออกอย่างชัดเจนว่าทีมของเขาถูกแสดงออกอย่างไรในสื่อเมื่อเขาพูดในงานแถลงข่าวล่าสุด

“ไม่ ไม่อย่างแน่นอน” เทน ฮาก ตอบเมื่อถูกถามว่าเขาเข้าใจปฏิกิริยาหรือไม่

“คุณถามคําถาม มันน่าอายไหม? ไม่ ปฏิกิริยาจากคุณน่าอาย มันเป็นความคิดเห็น ฟุตบอลชั้นนําเป็นเรื่องของผลการแข่งขัน เราผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และเราสมควรได้รับมันไม่เพียงแต่จากเกมนี้เท่านั้น แต่ยังรวมถึงเกมอื่นๆด้วย”

“เราเสียการควบคุมเป็นเวลา 20 นาที เราก็โชคร้ายเช่นกัน 3-2, 3-3 เราโชคดีมากในท้ายที่สุดมันชัดเจน การดวลจุดโทษเป็นเรื่องที่ดีมาก และเราผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ถือเป็นความสําเร็จที่ยิ่งใหญ่ สองครั้งในสองปีนั้นงดงามมาก สําหรับผมในฐานะผู้จัดการทีม เข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยสี่ครั้งในรอบสี่ปี”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง