เจา คันเซโล เผยขู่ฆ่าหลัง บาร์เซโลน่า ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก

เจา คันเซโล เผยขู่ฆ่าหลัง บาร์เซโลน่า ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก

เจา คันเซโล ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับการละเมิดที่น่าตกใจที่เขาได้รับบนโซเชียลมีเดียหลังจาก บาร์เซโลน่า ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลันอยู่ในตําแหน่งที่แข็งแกร่งในการมุ่งหน้าสู่เลกที่สองหลังจากชนะการเผชิญหน้าครั้งแรกของทั้งคู่ 3-2 ที่ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ และขยายเวลานํารวมของพวกเขาผ่าน ราฟินญา

แต่การส่ง โรนัลด์ อาเราโฆ่ ออกไปทําให้เกมพลิกผัน ทําให้ เปแอสเช กลับมาตีเสมอและพลิกสถานการณ์ได้ในที่สุด คีเลียน เอ็มบัปเป้ ยิง 2 ประตู ช่วยให้ บาร์เซโลน่า ถ่อมตัวในที่สุด 4-1 เมื่อคืนนี้ อิลคาย กุนโดกัน กองกลา งบาร์เซโลน่า วิจารณ์ อาเราโฆ่ ที่โดนไล่ออก แต่ กานเซโล่ ที่ยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกแยกตัวออกจากโซเชียลมีเดียสําหรับสิ่งที่หลายคนมองว่าเป็นผลงานที่ย่ำแย่

ตอนนี้ชายวัย 29 ปีได้เปิดเผยขอบเขตของการล่วงละเมิดที่เขาได้รับทางออนไลน์โดยระบุว่าคู่หูลูกสาวและทารกในครรภ์ของเขาตกเป็นเป้าหมายของโพสต์

“ผู้คนพูดกันทุกประเภท” คันเซโล กล่าวกับสื่อข่าว “มีคอมเมนต์ในอินสตาแกรมอวยพรให้ลูกสาวของฉันที่ยังไม่เกิดเสียชีวิต พวกเขาจะไม่พูดกับฉันเพราะเราจะมีปัญหา แต่ในความคิดเห็นพวกเขาเขียนสิ่งที่พวกเขาต้องการ”

“พวกเขาสร้างความขุ่นเคืองให้กับคู่หูของฉันลูกสาวของฉันลูกในครรภ์ของเรา มันเป็นโลกที่โหดร้ายและคุณต้องรู้วิธีอยู่กับมัน ฉันรู้วิธี แต่ฉันไม่รู้จะพูดอะไรอีกต่อไป”

“การอวยพรให้ทารกตายเป็นเรื่องร้ายแรงจริงๆ ผู้คนไม่คิดถึงบุคคลที่อยู่เบื้องหลังนักฟุตบอลที่พวกเขาเห็นในโทรทัศน์ เราเป็นมนุษย์เหมือนกัน เราเหมือนกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง