กัปตันทีม เรอัล มาดริด ตัดสินใจเลือกจุดหมายต่อไปก่อนย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์

กัปตันทีม เรอัล มาดริด ตัดสินใจเลือกจุดหมายต่อไปก่อนย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์

นาโช่ เฟร์นานเดซ กัปตันทีม เรอัล มาดริด ต้องการย้ายไป เอ็มแอลเอส เมื่อสัญญาของเขาหมดอายุในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานในสเปน สัญญาของ เฟร์นานเดซ ที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และมีรายงานอย่างกว้างขวางเมื่อต้นสัปดาห์นี้ว่าเขาตัดสินใจออกจากสโมสร

มาร์คา เขียนว่าจุดหมายปลายทางที่ต้องการของ นาโช่ คือ เอ็มแอลเอส โดยการย้ายมาที่สหรัฐอเมริกาถูกมองว่าเป็นการมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับชีวิตของเขาทั้งในและนอกสนามรวมถึงกับครอบครัวของเขา นาโช่ โดยซาอุดิ โปร ลีก เปิดให้เขาเซ็นสัญญาเพื่อเข้าร่วมสโมสรใดสโมสรหนึ่ง แต่ว่ากันว่าการย้ายครั้งต่อไปของเขาไม่ได้เกิดจากแรงจูงใจจากเงิน

นาโช่ ยังปฏิเสธการสานต่ออาชีพของเขาในลาลีกาในขณะที่เขาลังเลที่จะเข้าร่วมหนึ่งในทีมใหญ่ของยุโรป อินเตอร์ สนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วและกําลังติดตามสถานการณ์ปัจจุบันของเขา แข้งวัย 34 ปียังเล็งที่จะกลับมาติดทีมชาติสเปนอีกครั้งในศึกยูโร 2024 เขาไม่ได้รับการเรียกตัวตั้งแต่รอบชิงชนะเลิศเนชั่นส์ ลีก เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แม้ว่าว่ากันว่ายังคงได้รับการชื่นชมจากเฮดโค้ช หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการออกจากทีมของ นาโช่ เมื่อต้นสัปดาห์นี้ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม มาดริด กล่าวว่า “เราต้องเคารพการตัดสินใจของผู้เล่นของเรา พวกเขามีอิสระที่จะตัดสินใจในสิ่งที่พวกเขาต้องการ”

นาโช่ ลงเล่นให้มาดริดไปแล้ว 36 เกมในฤดูกาลนี้ โดยมุ่งหน้าสู่ เอล กลาซิโก้ ในวันอาทิตย์ที่บ้านของ บาร์เซโลน่า โลส บลังโกส เก็บเพิ่มเป็น 11 คะแนนรั้งจ่าฝูงลาลีกาด้วยชัยชนะ และก้าวไปอีกขั้นเพื่อทวงแชมป์สเปนกลับคืนมาจากศัตรูที่ขมขื่นจากแคว้นกาตาลุญญา

นาโช่ ยังสามารถเป็นกัปตันมาดริดสู่มงกุฎแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งที่ 15 ของพวกเขาหลังจากกําจัด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ พวกเขาจะพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบรองชนะเลิศ โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รอผู้ชนะอยู่ที่เวมบลีย์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง