ราชิด เกซซาล โล่งอก ย้ายทีมไปฟิออเรนติน่าเพราะหมดหนทางในทีมเลสเตอร์

ราชิด เกซซาล โล่งอก ย้ายทีมไปฟิออเรนติน่าเพราะหมดหนทางในทีมเลสเตอร์

ราชิด เกซซาล ปีกทีมชาติแอลจีเรียของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวอย่างชัดเจนว่า เขาไม่อาจจะเก็บซ่อนความโล่งใจของเขาในการย้ายออกจากสโมสรไปได้เลยแม้แต่นิดเดียว หลังจากที่ย้ายไปเล่นให้กับฟิออเรนติน่า ปีกชาวแอลจีเรีย เพิ่งจะบรรลุข้อตกลงเงินในการย้ายทีมแบบตัวระยะยาวกับสโมสรฟิออเรนติน่า ก่อนปิดตลาดนักเตะของลีกยุโรป

มันหมายความว่าเขาสามารถพูดได้เต็มปากแล้วว่า ในปีที่ยากลำบากของเขาที่สโมสรดังของถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยมนั้นจะผ่านพ้นไปในที่สุดแล้ว เกซซาล ได้เริ่มต้นลงเล่นในเกมระดับพรีเมียร์ลีก ไปเพียงแค่แปดเกมเท่านั้นในช่วงเวลาที่ผ่านมา “ตอนแรกผมถูกพาตัวไปเล่นให้กับเลสเตอร์เพราะผู้จัดการคนเดิมของพวกเขา นั่นคือ โคล้ด ปูเอล เขารู้จักผมมานาน และเขาก็ต้องการให้ผมไปอยู่กับเขา” เกซซาล กล่าวในงานแถลงข่าวเบื้องต้นของเขา

“แต่มันเป็นปีที่ยากลำบากและเมื่อมีความเป็นไปได้มากเลยด้วยที่ผมจะได้ย้ายไปเข้าร่วมทีมระดับประวัติศาสตร์อย่างฟิออเรนติน่า ผมไม่สามารถพลาดได้เลยนะครับ ผมเซ็นสัญญาเมื่อสิ้นสุดตลาดนักเตะในวันสุดท้าย และมันเป็นวันที่เครียดมากเลยนะในสายตาผม พอเอเยนต์ของผมได้บอกผมเกี่ยวกับฟิออเรนติน่า และผมกำลังรอให้สโมสรเลสเตอร์ ตกลงกันให้ได้ ผมก็เตรียมเก็บกระเป๋าเพื่อออกเดินทางไปฟลอเรนซ์ทันที และผมก็ได้รับการตรวจร่างกายทันทีด้วย เมื่อผมได้ยินเกี่ยวกับข้อตกลงระหว่างสโมสร ผมถอนหายใจด้วยความโล่งอก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง