มิเกล อาร์เตต้า เผยถึงความคิดที่แข็งแกร่งเกี่ยวกับโปรเจกต์เชลซีของ ท็อดด์ โบห์ลี่

มิเกล อาร์เตต้า เผยถึงความคิดที่แข็งแกร่งเกี่ยวกับโปรเจกต์ เชลซี ของ ท็อดด์ โบห์ลี่

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เชื่อมั่นว่า ท็อดด์ โบห์ลี่ จะทําให้ เชลซี ประสบความสําเร็จ แม้ว่าสโมสรจะต้องดิ้นรนเพื่อแข่งขันใน 2 ฤดูกาลแรกนับตั้งแต่การเทคโอเวอร์ บลูโค หลังจากใช้เงินมหาศาลในการยกเครื่องทีมตั้งแต่ปี 2022 เชลซี จบอันดับที่ 12 ในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาล 2022/23 และใช้เวลาส่วนใหญ่ในฤดูกาลปัจจุบันในครึ่งล่างอีกครั้ง แต่การพลิกผันล่าสุดทําให้สิงห์บลูส์อยู่ในระยะที่ห่างจากท็อปซิกซ์

โคล พาลเมอร์ เป็นนักเตะเชลซีคนแรกที่ยิงได้ 20 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่ ดิเอโก้ คอสต้า ในฤดูกาล 2016/17 และเป็นแข้งชาวอังกฤษคนแรกของสโมสรที่ทําได้ นับตั้งแต่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ในฤดูกาล 2009/10 กําลังเป็นหัวหอกดาวรุ่งที่มีศักยภาพมากมายหากได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างดี

อาร์เตต้า ได้เปลี่ยนแปลง อาร์เซน่อล ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และได้สนับสนุน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ด้วยการสนับสนุนงบประมาณมหาศาลของ โบห์ลี่ ให้ทําแบบเดียวกันที่สแตมฟอร์ดบริดจ์

“ผมเชื่อว่าพวกเขาจะประสบความสําเร็จ กับทีมนั้นใช่ และกับผู้จัดการทีมที่พวกเขามี” อาร์เตต้า ให้ความเห็นก่อนเกมกับ สิงห์บลูส์ ในเย็นวันอังคาร

“ถ้าคุณดูประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีก ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมา ทีมที่อยู่ด้านบนเป็นทีมที่ใช้จ่ายมากที่สุด มีความสัมพันธ์ที่ยิ่งใหญ่ ระหว่างความสําเร็จและการใช้จ่าย ขึ้นอยู่กับว่าคุณมองมันอย่างไร” เขากล่าวเสริม ซึ่งน่าจะหมายถึงการครอบงําของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

“พวกเขาจะมีวิสัยทัศน์และชัดเจนมากว่าพวกเขาต้องการไปถึงจุดนั้นอย่างไร”

เมื่อเดือนที่แล้ว ความไว้วางใจของแฟนบอลเชลซี ระบุว่าอารมณ์ของแฟนบอลต่ําที่สุดนับตั้งแต่การต่อสู้ของสโมสรในช่วงต้นทศวรรษ 1980 และหลายคนมี “ความกังวลอย่างมากเกี่ยวกับอนาคตของสโมสรของเรา” เนื่องจากขาดการสื่อสารหรือวิสัยทัศน์ที่เปิดเผยต่อสาธารณะจากลําดับชั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง