อันเช่โอเค ! ฟอร์มการเล่นของ เอลมาส สอบผ่านแม้เจ๊าโหด 3-3

อันเช่โอเค ! ฟอร์มการเล่นของ เอลมาส สอบผ่านแม้เจ๊าโหด 3-3

เหมือนว่าเกมรับยังเฟะอยู่นะครับ ! คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของสโมสรนาโปลี ทีมรองแชมป์เซเรียอาฤดูกาลล่าสุด ได้กล่าวว่าเขาพอใจกับผลงานของทีมเช่นเดิม หลังจากที่นาโปลีนั้นทำได้แค่เจ๊าถึง 3-3 กับสโมสรเครโมนี ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด

ในเกมที่เสมอกันด้วยสกอร์มโหฬารนี้นั้น ทางนาโปลีได้ส่งตัวของ เอลจิฟ เอลมาส ดาวเตะตัวใหม่ที่เพิ่งจะปิดดีลมาได้นั้น ได้ลงสนามเป็นการประเดิมด้วย แต่ตัวของเขาได้ลงมาเล่นในฐานะนักเตะตัวสำรอง โดยที่เอลมาสเพิ่งจะย้ายมาจากสโมสนเฟเนบาห์เชในลีกตุรกี

ทางด้านของ อันเชอลอตติ เทรนเนอร์ร่างอวบของนาโปลีได้กล่าวว่า “เขาสามารถให้คุณภาพกับการเล่นในตำแหน่งกองกลางของเราได้เป็นอย่างดีเลยนะ และผมก็มีความสุขมากที่ได้เขามาอยู่ที่นี่ ผมเองก็พอใจเช่นกัน เนื่องจากเขาเป็นกองกลางรายใหม่ที่สามารถนำคุณภาพไปสู่พื้นที่การเล่นเกมรุกที่มีระดับสูงอยู่แล้วให้มันยิ่งแกร่งกว่าเดิมได้”

และตอนนี้นั้น ทางตัวของ อันเชลอตติ ก็ได้กล่าวถึงอนาคตของ ซิโมเน แวร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอิตาลีที่ได้ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสร โดยเฉพาะกับ โตริโน และ ซามพ์โดเรีย ที่กำลังให้ความสนใจในตัวของเขาอยู่ “แวร์ดี้แสดงความปรารถนาที่จะได้ลงเล่นเป็นประจำมากขึ้น ดังนั้นเขาจึงประเมินสิ่งต่าง ๆ กับสโมสรอยู่ ถ้าหากว่ามันจำเป็นจะต้องปล่อยเขาออกไป เราจะมาพิจารณาข้อเสนอจากทีมต่างๆ” โค้ชกล่าวเสริม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง