ปิดดีล ! เปโดร โอเบียง ย้ายจากขุนค้อนซบซาสซูโอโลเรียบร้อยแล้ว

ปิดดีล ! เปโดร โอเบียงย้ายจากขุนค้อนซบซาสซูโอโลเรียบร้อยแล้ว

อย่างเป็นทางการแล้ว ! เปโดร โอเบียง มิดฟิลด์ชาวสเปนผู้กำลังจะกลายเป็นอดีตกับสโมสรเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ประกาศแล้วว่าเขาจะเดินทางไปยังประเทศอิตาลีเพื่อค้าแข้งกับสโมสรซาสซูโอโล หลังจากที่ได้มีการดีลมาช่วงหนึ่ง และสามารถตกลงค่าตัวกันได้สำเร็จ

โอเบียง ได้ย้ายออกจากเวสต์แฮม ยูไนเต็ดเพื่อกลับไปค้าแข้งในกัลโช เซเรียอา ในรอบปลายปี แต่คราวนี้เขาจะได้ลงเอยกับสโมสรซาสซูโอโล ที่เพิ่งจะเสียตัวของ เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ชาวกานาไปจากทีม โดยนักเตะรายนี้ที่ผ่านมาก็ได้แสดงความชัดเจนมาตลอดว่าเขาอยากจะย้ายออกจากถิ่นลอนดอน สเตเดี้ยม เพื่อไปค้าแข้งในอิตาลีอีกครั้ง

กล่าวกันว่าสโมสรดังจากเซเรียอาทีมนี้ ได้จ่ายค่าตัวของ โอเบียง เป็นเงินทั้งสิ้น 7.2 ล้านยูโรให้กับทัพขุนค้อนโดยเฉพาะ พร้อมทั้งยังแนบโบนัสเพิ่มเติมให้กับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นการตอบแทนอีกด้วย ตามรายงานที่มาจากสื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้รายงานข่าวเอาไว้

ส่วนทางด้านของพลพรรค “เดอะ แฮมเมอร์ส” พวกเขาได้โพสต์รายละเอียดลงบนเว็บไซต์ไว้ว่า “เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขอขอบคุณเปโดร โอเบียง สำหรับการมีส่วนร่วมกับสโมสรและช่วยเหลือทีมมาโดยตลอด และเราก็หวังว่าเขาจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเป็นอย่างดีในอนาคต ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่เขาช่วยเหลือสโมสรแห่งนี้มาโดยตลอด พวกเราจะไม่ลืมสิ่งที่เขาทำไว้กับสโมสรแห่งนี้อย่างแน่นอน” กองกลางชาวสเปน ทำสถิติลงสนามในพรีเมียร์ลีกเอาไว้มากถึง 116 นัดสำหรับการเป็นนักเตะเวสต์แฮม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง