แฟนสิงห์ต้องการ ธอร์แกน เป็นตัวแทน เอแด็ง

แฟนสิงห์ต้องการ ธอร์แกน เป็นตัวแทน เอแด็ง

แฟนบอลสิงห์ไฮโซ เชลซี ต้องการให้ธอร์แกน อาซาร์ เป็นส่วนทดแทนในตำแหน่งของพี่ชาย อย่างเอแด็ง อาซาร์ หากอาซาร์ผู้พี่ จะย้ายไปร่วมกับเรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ทั้งนีี้ แฟนบอลก็กังวลเกี่ยวกับโอกาสในการลงสนามของธอร์แกน เนื่องจากทีมยังมีตัวเลือกอย่าง คริสเตียน พูลิซิซ อีกหนึ่งราย ดูเหมือนความเป็นไปได้ที่ เอแด็ง อาซาร์ จะอำลาถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้จะเป็นไปได้สูงขึ้นทุกวัน หลังจากมีการรายงานว่า เรอัล มาดริด หวังที่จะดึงตัวเขาไปร่วมทีม เป็นเป้าหมายลำดับแรก

เหล่าบรรดาแฟนบอล เรียกร้องให้สโมสรเซ็นสัญญาธอร์แกน อาซาร์ ปีกตัวเก่งของโบรุสเซีย มึนเช่นกลัคบัค น้องชายของเอแด็ง อาซาร์ หากจะต้องเสียพี่ชายไปในช่วงซัมเมอร์นี้จริง แต่ความน่าสนใจอยู่ที่ว่า ก่อนหน้านี้เชลซี ได้ทำการเซ็นสัญญากับคริสเตียน พูลิซิซ ปีกรายใหม่ของทีม จากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 57 ล้านปอนด์ แฟนบอลยังคงต้องการเห็นธอร์แกน มาทดแทนตำแหน่งพี่ชาย แต่ทั้งนี้พวกเขาก็ต้องคำนึงถึงดาวเตะที่แฟนบอลไม่ได้จะสนับสนุนเท่าไหร่นัก ที่จะเข้ามาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้อย่างคริสเตียน พูลิซิซด้วยเช่นกัน

ใน เรดอิท มีแฟนบอลบางส่วนเข้าไปคอมเม้นท์ว่า “พวกเราไม่ได้ต้องการให้บอร์ด บริหาร เซ็นสัญญาดึงตัวพูลิซิซมาร่วมทีม มันคือความหายนะของฝ่าบริหารสโมสร ผมเห็นบางคนที่เป็นแฟนบอลดอร์ทมุนต์ พวกเขารู้สึกยินดีกับเรื่องนี้ด้วยซ้ำ ที่ได้ปล่อยตัวพูลิซิซ ออกจากทีม โดยได้เงินเข้ามาในสโมสร เพื่อให้ดอร์ทมุนต์ยื่นซื้อธอร์แกน อาซาร์ ในช่วงซัมเมอร์นี้”

แฟนบอลเชลซีบางรายคิดในแง่บวกที่ว่า “การอำลาของเอแด็งอาจจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับทุกฝ่าย เพราะเขาต้องการเปิดทางให้สโมสรคว้าตัวน้องชายของเขาเป็นแน่ หากสโมสรต้องการเซ็นสัญญาน้องชายของเขาจริงต่อจากนี้” ธอร์แกน อาซาร์ เซ็นสัญญากับโบรุสเซีย มึนเช่นกลัคบัค ในปี 2015 และถูกคาดว่าจะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจของหลายต่อหลายสโมสรทั่วยุโรป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง