เอริก เทน ฮาก เข้าแถวรอการกลับมาของ อาแจ็กซ์

เอริก เทน ฮาก เข้าแถวรอการกลับมาของ อาแจ็กซ์

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจกลับมาที่ อาแจ็กซ์ ก่อนฤดูกาล 2024/25 หลังจากผ่านเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายของเฮดโค้ชคนใหม่ที่มีศักยภาพ ตามรายงานในเนเธอร์แลนด์อ้าง

เทน ฮาก ตกอยู่ภายใต้ความกดดันและการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เพิ่มขึ้นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากฤดูกาล 2023/24 ต่ำกว่ามาตรฐาน ปัจจุบันยูไนเต็ดรั้งอันดับหกในตารางพรีเมียร์ลีกและต้องเผชิญกับการตกรอบก่อนกําหนดจากแชมเปี้ยนส์ลีกและคาราบาวคัพในขณะที่พวกเขาโชคดีที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเอฟเอคัพหลังจากเอาชนะ โคเวนทรี ซิตี้ ทีมจากแชมเปี้ยนชิพในช่วงสุดสัปดาห์

รายงานหลายฉบับอ้างว่าตําแหน่งของ เทน ฮาก ที่ ยูไนเต็ด ตกอยู่ในอันตรายหลังจากการมาถึงของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ในฐานะผู้ถือหุ้นส่วนน้อย และ เจสัน วิลค็อกซ์ เป็นผู้อํานวยการด้านเทคนิค โดยมี โธมัส ทูเคิ่ล และ ซีเนอดีน ซีดาน เป็นหนึ่งในผู้ที่เชื่อมโยงกับการเข้ารับตําแหน่ง

สื่อดัตช์อ้างว่า เทน ฮาก อาจได้รับข้อเสนอให้เดินทางกลับภูมิลําเนาในช่วงซัมเมอร์นี้กับอดีตสโมสร อาแจกซ์ ชุดอัมสเตอร์ดัมต้องทนกับฤดูกาลแห่งฝันร้ายและล้มเหลวในการทําซ้ำความสําเร็จที่ เทน ฮาก นํามาสู่สโมสรหลังจากที่เขาออกจากยูไนเต็ดในฤดูร้อนปี 2022 จอห์น ฟาน สคิป เฮดโค้ชคนปัจจุบันจะออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และทีมของเขาไม่น่าจะจบสูงกว่าอันดับห้าในเอเรดิวิซี่ ซึ่งจะเป็นตําแหน่งสุดท้ายในลีกที่แย่ที่สุดของสโมสรนับตั้งแต่ปี 2000

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง