แมนฯยูไนเต็ด หวังยื่นข้อเสนอเคลมตัว เรนาโต้ ซานเชส

แมนฯยูไนเต็ด หวังยื่นข้อเสนอเคลมตัว เรนาโต้ ซานเชส

เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส ผู้ซึ่งได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนกันยายนในช่วงต้นฤดูกาล แต่เส้นทางอาชีพค้าแข้งของเขาดูเหมือนจะไม่เป็นอย่างที่หวังไว้ เนื่องจากล่าสุดเขาเปิดเผยว่า ‘ไม่มีความสุข’ กับบาเยิร์น มิวนิค เข้าแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ เล็งเป้าหวังที่จะมีการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ที่ยอดเยี่ยม และกำลังจับตาดูฟอร์มการเล่นดาวเตะฝอยทองรายนี้ ที่บาวาเรีย เยอรมนี

ซานเชส ในวัย 21 ปี กำลังอยู่เส้นทางค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา หลังจากย้ายมาจากเบนฟิก้า เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เขารู้สึกผิดพลาดในการค้าแข้งในเยอรมัน ซึ่งเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมของชุดหลักในทีมเสือใต้ นับตั้งแต่เขาทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในปี 2016 ให้กับทีมชาติโปรตุเกส ในศึกฟุตบอลยูโรซานเชส ลงเล่นให้กับสวอนซี เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้เขาก็ยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ และถูกส่งตัวกลับบาเยิร์น มิวนิค

ในช่วงต้นฤดูกาล 2018-2019 กับบาเยิร์น มิวนิค เขาดูเหมือนจะไปได้ดีภายใต้การทำทีมของนิโก้ โควัช จนสามารถคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนได้ในเดือนกันยายน อย่างไรก็ดี หลังจากสิ้นปีผ่านไป เริ่มปี 2019 เส้นทางอาชีพของเขาก็ไม่สวยงามอย่างที่เป็น และไม่ได้โอกาสลงสนามอย่างที่ต้องการ และเขาตัดสินใจที่จะย้ายออกจากบาวาเรีย เพื่อหาสโมสรที่จะให้โอกาสเขาลงสนามที่มากกว่านี้

ซานเชส ให้สัมภาษณ์กับ คิกเกอร์ ว่า “ผมไม่มีความสุขกับที่นี่, ผมทำงานอย่างหนัก แต่ก็ไม่ได้รับอนุญาตให้ลงเล่น ผมต้องการลงสนามมากกว่านี้ มันอาจจะย้ายสำหรับสโมสรแห่งนี้ ผมกังวลเกี่ยวกับอนาคตของผม” ซานเชสลงเล่นให้กับบาเยิร์น มิวนิค 21 เกม ในฤดูกาลนี้ โดยได้รับโอกาสลงเล่นเต็ม 90 นาทีเพียง 4 เกมเท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง