ปืนพร้อมชนผี! แย่งกันคว้า มาโนลาส คุ้มกันหลังบ้าน

ปืนพร้อมชนผี! แย่งกันคว้า มาโนลาส คุ้มกันหลังบ้าน

คอสตาส มาโนลาส กองหลังของเอเอส โรม่า กลายเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของอาร์เซน่อล ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ มาโนลาส กำลังลงเล่นให้กับ “หมาป่าแห่งกรุงโรม” เป็นฤดูกาลที่ 5 โดยลงสนามให้กับทีมทั้งหมด 197 เกมรวมทุกรายการ และทีมรั้งอยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนเซเรียอา

กองหลังวัย 27 ปี เป็นข่าวเชื่อมโยงกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการปรับขุมกำลังในแนวรับหลังจบฤดูกาล โดยยังมีอีกหลายทีมในยุโรปที่กำลังจับตาดูสถานการณ์อยู่ ปราการหลังชาวกรีซ มีค่าฉีกสัญญาจำนวน 31 ล้านปอนด์ด้วยกันในเวลานี้ และอูไน เอเมรี่ กุนซือของ “ไอ้ปืนใหญ่” ต้องการดึงนักเตะไปร่วมทีม แม้ว่าจะต้องแข่งขันกับ “ปีศาจแดง”

เอเมรี่ เชื่อว่า ด้วยประสบการณ์ และผลงานของมาโนลาส จะเข้ามายกระดับการเล่นในแนวหลังของทีมฤดูกาลหน้าได้ หลังโรล็องต์ กอสซิแอลนี่ และสเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ สองกองหลังวัยเก๋ามีโอกาสที่จะย้ายออกจากเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาล อาร์เซน่อล และแมนฯ ยูไนเต็ด กำลังขับเคี่ยวในการแย่งพื้นที่ไปแข่งขันแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลหน้า และทีมของเอเมรี่ อยู่ในอันดับ 4 โดยมีคะแนนมากกว่าทีมของโซลชา อยู่ 2 คะแนน โดยเหลือเกมในลีกให้ลงเล่นอีกเพียง 8 เกมเท่านั้นในตอนนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง