ซาร์รี่ นายใหญ่ ลาซิโอ้ ผิดหวังกับการโจมตีที่ ‘น่าอาย’ สำหรับการเสมอ โบโลญญ่า

ซาร์รี่ นายใหญ่ ลาซิโอ้ ผิดหวังกับการโจมตีที่ ‘น่าอาย’ สำหรับการเสมอ โบโลญญ่า

เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม ลาซิโอ้ ได้แสดงออกถึงความไม่มีความสุข หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม โบโลญญ่า ไป 0 ประตูต่อ 0

ทีม ลาซิโอ้ ทำได้น่าผิดหวัง แม้ว่าพวกเขาจะอยู่ในการต่อสู้เพื่อช่วงชิงตำแหน่ง 4 อันดับแรกก็ตาม

ซาร์รี่ รู้สึกว่า พวกเขาไม่ดุดันที่หน้าประตู

เขาได้กล่าวว่า “พวกเราเล่นด้วยสมาธิ , ฟุตบอลที่ดีสำหรับ 80 เมตรของสนาม , ไม่มากในพื้นที่สุดท้าย , แต่พวกเราแข่งกับทีม โบโลญญ่า ที่อยู่ในช่วงเวลาที่มีฟอร์มการเล่นที่ดี”

“ถ้าหากว่า ชิโร่ อิมโมบิเล่ สามารถเล่นได้ตามปกติ , พวกเราน่าจะทำได้เพิ่ม 18 ถึง 19 ประตู มันไม่เหมือนกับว่า พวกเราไม่มีการยิงเข้ากรอบ , พวกเราสร้างโอกาส และก็ทำแบบนั้นอีกครั้งในคืนนี้ ยังมีบางสถานการณ์ที่พวกเราไม่มีโอกาสยิง และนั่นมันน่าอาย”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “ผมหวังว่า มีบางอย่างที่ขาดหายไปอยู่เสมอ , เพราะว่า เหตุผลในการเป็นผู้จัดการทีมก็คือ เป็นแรงจูงใจเพื่อแสวงหาความสมบูรณ์แบบ มันดีขึ้นถ้าหากว่าเป้าหมายคือยูโทเปีย , เพราะว่า นั่นจะทำให้เชื้อเพลิงเหลืออยู่ในถัง”

ต้องมาดูกันว่า เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ จะสามารถช่วยให้ทีม ลาซิโอ้ ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ เมื่อฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว

เกมต่อไปของทีม ลาซิโอ้ นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม อาแซด อัลค์มาร์ ในการแข่งขัน ยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีก รอบ 16 ทีม เกมที่ 2 ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 16 มีนาคม นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง