อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเว่ ยืนยัน ป็อกบา จะไม่ได้เป็นตัวจริงในเกมที่พบกับ ซามพ์โดเรีย

อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเว่ ยืนยัน ป็อกบา จะไม่ได้เป็นตัวจริงในเกมที่พบกับ ซามพ์โดเรีย

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ยูเวนตุส ได้กล่าวว่า ปอล ป็อกบา จะไม่ได้เป็นตัวจริง ในเกมที่จะต้องพบกับทีม ซามพ์โดเรีย ในคืนวัน อาทิตย์

อัลเลกรี ยืนยันว่า พวกเขาจะไม่ประมาทคู่แข่งที่เสี่ยงต่อการตกชั้น

เขาได้กล่าวว่า “โดยผิวเผินแล้ว มันดูเหมือนจะง่าย , แต่ผลลัพธ์ล่าสุดของทีม ซามพ์โดเรีย สามารถหลอกลวงได้ , พวกเขาพ่ายแพ้อย่างฉิวเฉียดอยู่เสมอ”

“พรุ่งนี้เป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับตารางคะแนนลีก , สำหรับตอนแรก พวกเราสามารถเป็นอันดับที่ 2 จากการนำทีม อินเตอร์มิลาน อยู่ 3 คะแนนได้”

เขาถูกถามเกี่ยวกับกองกลางอย่าง ป็อกบา , ที่ไม่ได้เข้าร่วมกับทีมสำหรับเกมที่ได้รับชัยชนะเหนือทีม ไฟร์บวร์ก หลังจากที่เข้าประชุมทีมสาย

“ป็อกบา พร้อม , มันไม่ใช่ว่า เขามาสาย และไม่ได้ลงเล่นในวัน พฤหัสบดี ดังนั้น เขาจึงไม่ได้อยู่ในทีม (สำหรับ 11 ตัวจริง)” อัลเลกรี กล่าว

“ผมยังไม่รู้ถึง 11 ตัวจริง , แต่มี 2 คนที่จะได้ลงเล่นอย่างแน่นอน , มีการกลับมาของ (มัตเตีย) เปริน และต่อจากนั้นก็กองหน้า , (ดูชาน) วลาโฮวิช”

ต้องมาดูกันว่า แม็กซ์ อัลเลกรี จะสามารถช่วยให้ทีม ยูเวนตุส ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขันระดับ ยุโรป ได้หรือไม่ เมื่อฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว

เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ซามพ์โดเรีย ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 12 มีนาคม นี้ เวลา 2.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง