สปัลเล็ตติ พอใจที่ นาโปลี ชนะ อตาลันต้า “พวกเขามอบปัญหาให้กับพวกเรา”

สปัลเล็ตติ พอใจที่ นาโปลี ชนะ อตาลันต้า “พวกเขามอบปัญหาให้กับพวกเรา”

ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีม นาโปลี รู้สึกพอใจ หลังจากที่พวกเขาได้รับชัยชนะในเกมที่พบกับทีม อตาลันต้า

ความสามารถเฉพาะตัวที่สุดยอดของ ควิชา ควารัตสเคเลีย และลูกโหม่งของ อมิร ราห์มานี ทำให้ทีม นาโปลี เอาชนะไปได้ในบ้าน

“พวกเรามีความสนุกในสัปดาห์นี้ , เพราะว่า หลังจาก 20 เกมที่ไม่พ่ายแพ้ , ในการพ่ายแพ้ครั้งแรก พวกเราได้เห็นว่า ฝูงของมันกระโจนเข้าหาเหยื่อได้เร็วแค่ไหน มันน่าเหลือเชื่อ” สปัลเล็ตติ กล่าว

“เมื่อคุณตัดสินใจรับงานที่ นาโปลี , คุณต้องรู้ประวัติศาสตร์ และความรู้สึกที่ผู้คนมีต่อทีมนี้ ด้วยฝูงชนแบบนี้ , คุณต้องเล็งเป้าไปที่สิ่งที่สูงกว่านี้ , กล้าหาญมากขึ้น และมีจินตนาการเล็กน้อยว่าคุณต้องการจบลงที่ไหน คุณไม่สามารถเริ่มต้นฤดูกาลที่นี่โดยที่พูดว่า คุณต้องการอันดับที่ 3 , คุณต้องชนะ”

“พวกเราทั้งหมดปรารถนา ‘สิ่งนั้น’ แต่ยังคงมีเกมอีกมากมายที่พวกเราต้องเล่น และแสดงให้เห็นถึงตัวตนที่เหมือนเดิม”

“ควารัตสเคเลีย มีความสามารถนี้ในการดึงคู่แข่งไปซึ่งโดดเด่น ถ้าหากคู่แข่งหันหลังให้กับเขา , เขาได้ตายไปแล้ว , ด้วยคุณภาพในการจบสกอร์”

“ทีม อตาลันต้า เล่นได้ดีมาก , พวกเขาสร้างปัญหาให้กับพวกเราในการต่อสู้แบบตัวต่อตัวตลอดทั้งสนาม , ดังนั้น ความเป็นจริงที่พวกเราทำได้ 2 ประตูและเก็บคลีนชีตได้นั้นสำคัญมาก พวกเรามาจากความพ่ายแพ้ และตอบสนองเหมือนกับเป็นทีมชั้นนำ”

“การเคลื่อนไหวที่ดุดันเหล่านั้นเมื่อพวกเราเสียการครองบอล เป็นพื้นฐานที่ทำให้ผู้คนมีส่วนร่วม และสร้างบรรยากาศที่พิเศษ พวกเราทั้งหมดเชื่อว่า มันถูกต้องที่เล่นฟุตบอลที่เน้นการโจมตีและฟุตบอลสมัยใหม่ , เพื่อเก็บบอลเอาไว้ แม้แต่เมื่อโดนเพรสซิ่งก็ตาม มันง่ายขึ้นเมื่อคุณมีนักเตะอย่าง อองกิสซ่า , โลบอตก้า และ ดิ ลอเรนโซ่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง