ไก่ ตบรางวัลเตรียมขึ้นค่าเหนื่อยให้ ซน ฮึง มิน

ไก่ ตบรางวัลเตรียมขึ้นค่าเหนื่อยให้ ซน ฮึง มิน

มีรายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังเตรียมที่จะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ซน ฮึง มิน อีกครั้ง ถึงแม้ว่ากองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้เพิ่งจะเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี กับทีมไก่เดือยทองไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วก็ตาม

แต่ในเวลานี้ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของดาวยิงวัย 26 ปีโดยเฉพาะในสัปดาห์ที่ผ่านมาจะทำให้ ซน กำลังจะได้รับเงินค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมในช่วงฤดูร้อนนี้ ตามรายงานของ Daily Mail สเปอร์ส ต้องการให้รางวัลแก่กองหน้าของทีมรายนี้ด้วยการเริ่มเจรจากับสัญญาฉบับใหม่ที่จะได้รับการปรับปรุงในช่วงท้ายของฤดูกาล 2018-19 นี้

รายงานข่าวยังระบุด้วยว่าค่าเหนื่อยปัจจุบันของ ซน จะอยู่ที่ 110,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่หากว่ามีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่จำนวนเงินจะขยับไปถึง 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อให้เจ้าตัวได้รับเงินที่ใกล้เคียงกับ เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษมากขึ้น

โดย ซน เป็นคนที่ทำประตูได้ในเกมที่ สเปอร์ส เปิดบ้านเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 3-0 ในเลกแรกของการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ16 ทีมสุดท้ายเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ส่วนในฤดูกาลนี้กองหน้าจากแดนกิมจิทำไปแล้ว 16 ประตูและอีก 9 แอสซิสต์ ในการลงสนาม 32 นัด ในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการโดยมี 3 นัดที่เจ้าตัวหายไปเนื่องจากต้องไปรับใช้ทีมชาติเกาหลีใต้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง