สเปอร์ส ลิสต์ 5 รายชื่อมิดฟิลด์ใหม่ฤดูกาลหน้า

สเปอร์ส ลิสต์ 5 รายชื่อมิดฟิลด์ใหม่ฤดูกาลหน้า

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวว่ามีจัดการจัดทำรายชื่อเป้าหมายที่เป็นไปได้ของการเสริมทีมในตำแหน่งมิดฟิลด์ก่อนที่จะทำการยื่นข้อเสนอเพื่อนำตัวมาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะฤดูร้อนสเปอร์ เพิ่งจะมีการเซ็นสัญญาผู้เล่นใหม่ไปเพียงแค่คนเดียวในช่วง 3 ครั้งล่าสุดของตลาดนักเตะที่ผ่านมา แต่คาดว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มีแนวโน้มที่จะมีการเคลื่อนไหวในการหานักเตะรายใหม่ให้ได้ก่อนที่จะเริ่มต้นการแข่งขันฤดูกาลหน้า

ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลอนดอนเหนือเพิ่งจะมีการอนุญาตให้ มูซ่า เดมเบเล่ มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมย้ายออกไปเล่นในซุฟเปอร์ลีกของจีนเมื่อเดือนที่แล้วและทำให้ในเวลานี้ สเปอร์สพร้อมและมีที่ว่างสำหรับนักเตะในทีมชุดใหญ่เหลืออยู่พอดี

จากรายงานของ Calciomercato สเปอร์ส ได้มีการรวบรวมตัวเลือกไว้แล้วและรวมถึง อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เอาไว้ด้วยถึงแม้ว่าที่ผ่านมาตัวนักเตะจะแสดงท่าทีอย่างชัดเจนว่าไม่ใจกับการย้ายมาเล่นให้ก็ตามที

ส่วนรายชื่ออื่นๆที่เหลือประกอบไปด้วย เจมส์ แมดดิสัน ดาวรุ่งของ เลสเตอร์ ซิตี้ และ เดวิด บรู๊คส์ ของ บอร์นมัธ ในขณะที่ทีมไก่เดือยทองก็ให้ความสนใจอย่างมากในตัว การ์ลอส โซเลร์ ของ บาเลนเซีย และรายสุดท้ายคือ ดอนนี่ ฟาน เด เบค กองกลางวัยเพียงแค่ 17 ปีของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง