แมนฯซิตี้ เตรียมล่าตัว เดอ ลิกท์ แข่งกับ ยูเว่

แมนฯซิตี้ เตรียมล่าตัว เดอ ลิกท์ แข่งกับ ยูเว่ jpg

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตัดสินใจที่จะวางตัว มัตไตจ์ส เดอ ลิกท์ กองหลังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นเป้าหมายสำคัญสำหรับการเสริมทีมในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลหน้าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 19 ปีคาดว่าจะย้ายออกจากยักษ์ใหญ่แห่งลีกดัตช์ในช่วงฤดูร้อนและจะมีสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปที่กำลังให้ความสนใจในตัวกัปตันทีม อาแจ็กซ์ รายนี้

บาร์เซโลนา เป็นทีมที่ตกเป็นข่าวกับกองหลังทีมชาติเนเธอร์แลนด์มาโดยตลอดและนักเตะก็มีทีท่าว่าให้ความสนใจที่จะไปอยู่ด้วยมากที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่เพื่อนร่วมสโมสรอย่าง แฟรงกี้ เดอ ยอง เซ็นสัญญาล่วงหน้าและจะได้ย้ายไปอยู่กับทีมเจ้าบุญทุ่มในฤดูกาลหน้าไปแล้ว แต่จากรายงานของ Daily Mail คาดว่ายักษ์ใหญ่แห่งแคว้นคาตาลันไม่น่าจะสามารถจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อซื้อผู้เล่นรายนี้ได้

โดยตอนนี้จ่าฝูงของลาลีกาคาดว่าจะต้องทุ่มเทไปกับการหานักเตะในตำแหน่งกองหน้ารายใหม่เพื่อที่จะนำมาเป็นตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยในระยะยาวซึ่งทำให้ แมนฯ ซิตี้ สามารถอยู่ในตำแหน่งที่เป็นผู้นำในการแข่งขันสำหรับการล่าลายเซ็นของ เดอ ลิกท์อย่างไรก็ตาม ยูเวนตุส คาดว่าตอนนี้ยังเป็นทีมที่มีโอกาสสูงสุดที่จะตัว เดอ ลิกท์ ไปร่วมทีมโดยคาดว่าจะต้องจ่ายเงินค่าตัวประมาณ 75 ล้านปอนด์ ให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง