เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เผย โรมิโอ ลาเวีย ได้รับบาดเจ็บในเกมกับ คริสตัล พาเลซ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เผย โรมิโอ ลาเวีย ได้รับบาดเจ็บในเกมกับ คริสตัล พาเลซ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่า โรมิโอ ลาเวีย กองกลางของทีมได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมที่ สิงห์บลูส์ ชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ลาเวีย ที่เซ็นสัญญามูลค่า 58 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ พลาดการลงเล่นในช่วง 4 เดือนแรกของฤดูกาลเนื่องจากปัญหาเรื่องความฟิตแต่สุดท้ายก็ได้ลงเล่นในช่วง 30 นาทีสุดท้ายของเกมที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

ความตื่นเต้นในการเดบิวต์ของเขากลายเป็นเรื่องน่ากังวลอย่างรวดเร็ว เนื่องจาก โปเช็ตติโน่ ยอมรับว่า ลาเวีย แทบจะไม่สามารถเดินได้ในช่วงท้ายเกมและต้องการการตรวจสุขภาพใหม่หลังจากประสบปัญหาอื่น

“เขารู้สึกบางอย่าง มีปัญหาบางอย่าง” โปเช็ตติโน่ กล่าว “เราต้องตรวจสอบและหวังว่ามันจะไม่แย่”

“ฉันกังวลนิดหน่อย ผมไม่รู้เพราะถ้าคุณดูเกมกับ คริสตัล พาเลซ คุณไม่สามารถชื่นชมได้ว่าผมเปลี่ยนตําแหน่งกับลาเวียในตอนท้ายเพราะเขากําลังดิ้นรนที่จะวิ่ง เราจะเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น”

“หวังว่ามันจะไม่ใช่ปัญหาใหญ่และเขาสามารถเล่นกับเราได้อีกครั้ง นักเตะคนสําคัญที่จะฟื้นตัวและมันจะเป็นเรื่องน่าเสียดายถ้าเราไม่สามารถใช้เขาในอีกไม่กี่เกมข้างหน้า”

ไมไคโล มูดริก ปีกตัวเก่งก็ถูกส่งไปสแกนหลังจบเกมหลังเดินกะเผลกไป 20 นาที เชลซี จะจบฤดูกาล 2023 ด้วยการเดินทางไปยัง เคนิลเวิร์ธ โร้ด เพื่อเผชิญหน้ากับทีมลูตัน ทาวน์ ที่รับบทบาทเป็นรองบ่อนในปีนี้ และกําลังอยู่ในช่วงที่ชนะสองเกมติดต่อกัน

“ผมคิดว่าเกมกับ คริสตัล พาเลซ เป็นตัวอย่างที่ดีที่เราต้องไปที่นั่น, เพื่อ ลูตัน และคิดว่ามันจะยากมาก” โปเช็ตติโน่ กล่าวถึงเกมที่กําลังจะมาถึง “สนาม, แฟนบอล, มันเป็นทีมที่ชอบต่อสู้, รักการทํางานจริงๆ, ทํางานหนักจริงๆ”

“มันยากมากถ้าคุณดูเกม 2-3 นัดสุดท้ายที่สนามของพวกเขา มันยากเสมอสําหรับคู่ต่อสู้ทุกคน ถ้าเราต้องการได้ผลการแข่งขันที่ดี เราก็ต้องพร้อมที่จะเล่นฟุตบอล แต่เราต้องตรงกับความต้องการของพวกเขา ความสามารถในการต่อสู้ในทุกเป้าหมาย มันจะเป็นบททดสอบที่ดีสําหรับเรา มันเป็นความท้าทายที่จะสอดคล้องกัน สําหรับเราตอนนี้มันคือการไปที่นั่นและก่อนอื่นต้องต่อสู้ฉลาดมีสมาธิแล้วพยายามชนะเกม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง