เอริค เทน ฮาก กําลังเจรจากับ INEOS เกี่ยวกับวิสัยทัศน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก กําลังเจรจากับ INEOS เกี่ยวกับวิสัยทัศน์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าอยากทํางานกับเขาในอนาคต เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ก่อตั้ง INEOS เตรียมที่จะเข้าซื้อกิจการของปีศาจแดงเมื่อการซื้อหุ้น 25% ของเขาได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการและแฟนๆหลายคนคาดเดาว่ากลุ่มควบคุมใหม่จะเลิกจ้าง เทน ฮาก และเริ่มโครงการใหม่ในภาพลักษณ์ของพวกเขาหรือไม่

ในขณะที่ เทน ฮาก ยังไม่ได้พูดคุยกับ แรตคลิฟฟ์ และ INEOS เขายืนยันว่าเขาได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่แล้ว

“กําหนดการแน่นมาก ฉันไม่มีเวลาคุยกับพวกเขา แต่มันจะมาถึง” เทน ฮาก กล่าวในงานแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ “ผมตั้งตารอที่จะได้พูดคุยกัน”

“พวกเขาอยากร่วมงานกับผม ผมอยากทํางานกับพวกเขา เราจะมีการสนทนา การประชุม เราจะเห็น”

“ผมมีสมาธิกับเกมจนถึงตอนนี้ ดังนั้นผมจึงบอกว่าไม่ที่จะพูดคุย ในช่วงเวลานี้ฉันไม่ต้องการที่จะมีสิ่งรบกวน ในอีกไม่กี่วันข้างหน้าสัปดาห์จะมีเวลาสําหรับเราแล้วฉันจะรู้มากขึ้น”

“ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดี มันดีมาก เรารอคอยที่จะทํางานร่วมกัน INEOS ต้องการทํางานร่วมกับฉันในโครงสร้างนี้และฉันต้องการทํางานกับพวกเขา”

“เราอยากชนะเสมอ มันไม่สําคัญว่าใครจะเป็นผู้นํา เราได้รับการแต่งตั้งที่นี่ในพื้นที่นี้เราต้องการวัฒนธรรมแห่งชัยชนะไม่ว่าใครจะเป็นผู้นําไม่ว่าใครจะเป็นเจ้าของก็ตาม แต่แน่นอนว่าเจ้าของสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้คุณได้”

เทน ฮาก จะสร้างความประทับใจให้กับ เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด ผู้อํานวยการกีฬาของ INEOS ซึ่งเข้าร่วมการแข่งขันในเกมที่ชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 และคาดว่าจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นบอร์ดบริหารคนใหม่ของยูไนเต็ด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง