โรดริโก้ ภูมิใจมาก หลังชนะ เชลซี

โรดริโก้ ภูมิใจมาก หลังชนะ เชลซี

โรดริโก้ ภูมิใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่เขาทำได้ 2 ประตู ทำให้ทีม เรอัล มาดริด เอาชนะทีม เชลซี ไปได้ 0 ประตูต่อ 2 ในกรุง ลอนดอน ผลลัพธ์ในเกมนี้ ทำให้ทีม เรอัล มาดริด ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยผลรวม 4 ประตูต่อ 0

โรดริโก้ ได้กล่าวว่า “ผมยังคงไม่รู้ว่า จะอธิบายอย่างไรว่า การแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ทำให้พวกเราทั้งหมดตอบสนองและมีฟอร์มการเล่นได้อย่างไร แต่ผมต้องพูดว่า มันพิเศษมากอย่างแน่นอน เมื่อไรก็ตามที่ผมลงเล่น , ความตั้งใจของผมมีเพียงการช่วยเหลือทีมของผมเท่านั้น ในตอนนี้ ผมต้องการลงเล่นต่อไป และทำประตู และผมต้องการคว้าถ้วยรางวัล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก มากกว่านี้”

“เมื่อผมทำประตูได้ , ปฏิกิริยาของผมในทันทีก็คือ การคิดเกี่ยวกับการสไลด์เข่าแบบนั้น แต่ผมมีอาการเข่าอ่อนเล็กน้อยเมื่อผมทำแบบนั้น ดังนั้น มันจึงผุดขึ้นมาในความคิดของผม ให้ผมเลียนแบบไอดอลของผม , คริสเตียโน่ , และเลียนแบบสิ่งที่เขาทำ มันน่ายินดีที่ได้อยู่ที่สโมสรที่ยอดเยี่ยมนี้ , สโมสรที่ดีที่สุดในโลก กูร์ตัว ช่วยพวกเราเอาไว้ เมื่อพวกเราไม่ได้เริ่มต้นจบโอกาสของพวกเรา และในตอนนี้ พวกเราจะรอเพื่อที่จะดูว่า มันจะเป็นทีม แมน ซิตี้ หรือว่าทีม บาเยิร์น มิวนิค ที่พวกเราจะต้องเผชิญหน้าด้วยเป็นทีมต่อไป”

เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เซลต้า ปีโก้ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 22 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง