อันเชล็อตติ ยอมรับ “เชลซี ทำให้พวกเราลำบาก”

อันเชล็อตติ ยอมรับ “เชลซี ทำให้พวกเราลำบาก”

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด รู้สึกดีใจ หลังจากที่พวกเขาได้รับชัยชนะไปที่บ้านของทีม เชลซี ลอส บลังกอส สามารถใช้ความได้เปรียบของพวกเขาให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้ ในการเผชิญหน้ากับทีม เชลซี ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทีม เรอัล มาดริด เอาชนะไปได้ 0 ประตูต่อ 2 จาก 2 ประตูของ โรดริโก้ เพื่อผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ไปได้ ด้วยผลรวม 4 ประตูต่อ 0

อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “พวกเขา (ทีม เชลซี) เล่นได้ดีจริงๆ , พวกเขาเตรียมตัวมา พวกเราลำบากมาก และช่วยให้พวกเราอยู่ที่ 0 ประตูต่อ 0 ไปจนจบช่วงครึ่งแรก ในช่วงครึ่งหลัง พวกเราทำได้ดีขึ้นมาก และทำได้ 2 ประตู พวกเรามีความสุขที่ผ่านเข้ารอบไปได้ 2 ประตูที่พวกเราทำได้นั้น เป็นการเล่นผสมผสานกันที่ยอดเยี่ยมมาก พวกเราจัดการกับบอล ครึ่งหลังนั้นดีขึ้นมาก และในการเปลี่ยนจังหวะ พวกเราทำได้ดีขึ้นมาก”

เกี่ยวกับผู้รักษาประตูของทีม เรอัล มาดริด อย่าง ตีโบ กูร์ตัว , เขาได้กล่าวเสริมว่า “เขาทำได้ดีที่สุดในฤดูกาลที่แล้ว และทำได้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้เช่นกัน”

ต้องมาดูกันว่า คาร์โล อันเชล็อตติ จะสามารถช่วยให้ทีม เรอัล มาดริด คว้าถ้วยรางวัลในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม เรอัล มาดริด นั้น พวกเขาจะต้องเปิด เอสตาดิโอ้ ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เซลต้า ปีโก้ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 22 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง