เลสเตอร์ มั่นใจได้ตัว เทเลมองต์ มิดฟิลด์ โมนาโก ค่าตัว 40 ลป.

เลสเตอร์ มั่นใจได้ตัว เทเลมองต์ มิดฟิลด์ โมนาโก ค่าตัว 40 ลป.

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมของเลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าเขาใกล้ที่จะปิดดีลยูริ เทเลมองต์ สำเร็จแล้ว ถึงแม้ว่ามิดฟิลด์รายนี้จะตกเป็นกระแสข่าวกับทีมอย่างสเปอร์ส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดด้วยก็ตาม ซึ่งข้อเสนอของพวกเขาอยู่ที่ประมาณ 40 ล้านปอนด์ สำหรับมิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยี่ยมรายนี้ สโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ เพิ่งจะได้การเข้ามาทำงานของผู้สรรหาคนใหม่ของทีม ชาวสแปนิชอย่าง เอดูอาร์โด้ มาเซีย เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

การยืมตัวมาจากโมนาโก ในฤดูกาลนี้ สร้างความประทับใจให้กับเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไม่มากก็น้อย และทางสโมสรมองว่า มิดฟิลด์รายนี้จะเป็นฟันเฟืองสำคัญในแดนกลาง ซึ่งสัญญาการยืมตัวของเขากำลังจะหมดลงหลังสิ้นฤดูกาลนี้ เทเลมองต์ สามารถทำประตูให้กับทีมชาติเบลเยี่ยมได้ด้วยในเกมที่พบกับรัสเซียเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังผลการแข่งขัน เป็นทางฝั่งเบลเยี่ยมสามารถชนะไปได้ 3-1

สำหรับแฟนบอลเลสเตอร์ ซิตี้แล้ว เทเลมองต์ คือนักเตะขวัญใจคนใหม่ของทีม เขาเป็นผู้ปิดทองหลังพระ ในกระบวนการทำทีม พร้อมกับอาเดรียน ซิลบา ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์กับ ซันสปอร์ต ว่า “พวกเรากำลังทำงานไปข้างหน้า ใช่, เรามีการเปลี่ยนแปลงหัวหน้าสรรหาคนใหม่ของสโมสร”

“อย่างไรก็ดี การทำงานมันต้องประกอบด้วยการสื่อสาร เรามีการพูดคุยกับทางโมนาโกแล้ว โชคดีที่เราได้พบกับคนดีดีในเบื้องหลังมากมาย ทำให้เราสามารถทำงานกันได้อย่างต่อเนื่อง” หากดีลนี้สำเร็จ เทเลมองต์จะเป็นนักเตะสถิติใหม่ในการซื้อตัวของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ คนใหม่ แทนที่ อิสลาม สลิมานี่ ที่ดึงตัวมาจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ ในปี 2016

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง