โรเมอู ลั่น ซาดิโอ มาเน่ พร้อมเล่นให้กับ เรอัล มาดริด แล้ว

โรเมอู ลั่น ซาดิโอ มาเน่ พร้อมเล่นให้กับ เรอัล มาดริด แล้ว

ซาดิโอ มาเน่ ศูนย์หน้าความเร็วจัดของลิเวอร์พูล มีฟอร์มที่โดดเด่นกว่า เพื่อนร่วมทีมอย่างโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ในเวลานี้มาก และทั้งนี้ โอริเอล โรเมลู เชื่อว่า เขาสามารถทำให้เรอัล มาดริด กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง และแก้ปัญหาเกมรุกฝืดของยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีก้า ที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ได้ โรเมอู มองว่า การที่ซีเนอดีน ซีดาน ให้ความสนใจในตัวซาดิโอ มาเน่ นั้นคือประเด็นสำคัญที่จะทำให้เรอัล มาดริด กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่งได้

มาเน่ วัย 26 ปี คือหนึ่งในนักเตะที่ฟอร์มร้อนแรงที่สุดในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ และกำลังตกเป็นกระแสเชื่อมโยงกับเรอัล มาดริด ซึ่งนอกจากตัวเขาแล้ว เอแด็ง อาซาร์ , พอล ป๊อกบา และ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ สามสตาร์ชื่อดังระดับโลก ต่างก็ตกเป็นข่าวกับยอดทีมจากเบอร์นาบิวเช่นเดียวกัน

โรเมอูวัย 27 ปี มิดฟิลด์ห้องเครื่องของเซาท์แธมป์ตัน กล่าวว่า “เขาพร้อมแล้ว, สอดคล้องกับอยู่ในช่วงที่เกมรุกของมาดริดกำลังอ่อนแรงลง และนักเตะในรูปแบบของเขาสามารถทำเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยม และหาพื้นที่ได้เป็นอย่างดี เขาจะเป็นนักเตะที่พามาดริดเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ที่หดหู่ในปัจจุบันได้”

“เขาไม่ใช่นักเตะที่จบสกอร์ได้อย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่เขาสามารถทำเกมรุกของทีมให้สร้างความแตกต่างได้อย่างน่าเหลือเชื่อ” ในฤดูกาลนี้จะเห็นได้ว่า มาเน่มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นเหนือกว่าโมฮัมเหม็ด ซาลาห์ สำหรับเกมรุกของลิเวอร์พูล ดาวยิงทีมชาติเซเนกัล ทำไปแล้ว 11 ประตู จาก 11 นัดหลังสุดที่ลงเล่น โรเมอูทิ้งท้ายว่า “สำหรับผมแล้ว สิ่งที่โดดเด่นสำหรับมาเน่ที่มากกว่านักเตะคนอื่นๆ คือ ความเร็วของเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง