โซลชา อ้าแขนรับ สโคลส์ พร้อมเปิดประตูคืนสู่ทีม

โซลชา อ้าแขนรับ สโคลส์ พร้อมเปิดประตูคืนสู่ทีม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวเปิดประตูถึงโอกาสในการดึงพอล สโคลส์ อดีตเพื่อนร่วมทีมกลับมาสู่ทีมอีกครั้ง สโคลส์ ได้ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมโอลด์แฮม เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังคุมทีมแข่งขันไป 7 เกม ทั้งหมด 31 วัน ก่อนที่จะตัดสินใจแยกทางกับต้นสังกัดด้วยการบอกผ่านโปรแกรม WhatsApp

อดีตกองกลางของ “ปีศาจแดง” วิจารณ์กับการคุมทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ มาตลอด นับตั้งแต่ตัวเขาได้แขวนสตั๊ด ซึ่งทางโซลชา พร้อมดึงเพื่อนเก่าเข้ามาเป็นทีมงานของเขาด้วย แม้ว่าจะมีไมค์ ฟีแลน เป็นมือขวาในเวลานี้ โซลชา กล่าวในงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมเอฟเอ คัพ กับวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส สุดสัปดาห์นี้

“เขามีเหตุผลของเขาในการออกจากทีม ผมได้ส่งข้อความไปหาเขา คุณต้องไปถามเขากับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาได้รับคำชวนให้มาที่นี่ ถ้าเขาต้องการมา พวกเราก็จะได้คุยกัน”โซลชา คุมแมนฯยูไนเต็ด แพ้ไปเพียง 2 เกมเท่านั้น นับตั้งแต่ได้เข้ามาคุมทีมแทนมูรินโญ่ ในเดือนธันวาคม

และเมื่อตำนานชาวนอร์เวย์ถูกถามว่า เขาจะใช้เวลาพักที่บ้านกับครอบครัวหรือไม่ ในช่วงการแข่งขันทีมชาติปลายเดือนนี้ “ผมจะใช้เวลาในช่วงนั้นอยู่กับครอบครัวที่บ้าน และก็อาจจะออกไปไหนบ้าง ผมหวังแบบนั้น นักเตะที่ได้รับบาดเจ็บ จะได้ทำการฝึกซ้อม เพราะเดือนเมษายน และพฤษภาคมมันสำคัญมาก หวังว่า พวกเขาจะกลับมาฟิตกันอีกครั้ง”โซลชา ตอบ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง