ผลงานเข้าตา! ปิแรส แนะปืนคว้า ซาร์ จากแรนส์ร่วมทีม

ผลงานเข้าตา! ปิแรส แนะปืนคว้า ซาร์ จากแรนส์ร่วมทีม

โรแบร์ ปิแรส ตำนานของอาร์เซน่อล ออกมากล่าวสนับสนุนให้อดีตต้นสังกัดพยายามเซ็นสัญญาคว้าตัว อิสไมลี่ ซาร์ ปีกของแรนส์ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ รายงานข่าวเปิดเผยว่า บอร์ดบริหารของแรนส์ ได้รับการติดต่อสอบถามถึงโอกาสความเป็นไปได้จาก “ไอ้ปืนใหญ่” ในการดึงปีกวัย 21 ปี ไปยังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาล

ซาร์รี่ โชว์ฟอร์มให้กับแรนส์ ได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ รวมถึงศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ที่เอาชนะอาร์เซน่อล ไปได้ 3-1 ซึ่งเจ้าตัวทำไปได้ 1 ประตูในเกมนี้ด้วย “อิสไมลี่ ซาร์? ผมคิดว่า มันน่าจะเจ็บปวด ถ้าอาร์เซน่อลไม่ได้เซ็นสัญญากับเขา แต่ผมไม่รู้ว่า เขาจะมีค่าตัวเท่าไหร่” ปิแรส กล่าว

“เขามีโปรไฟล์เหมาะในการเล่นให้กับเดออะ กันเนอร์ส เขาจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว กับแนวทางการเล่นของอูไน เอเมรี่ เขาเป็นนักเตะที่ลงเล่นทางด้านกว้าง เลี้ยงบอลเก่ง และวิ่งได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงทำประตูได้ด้วย ผมชื่นชอบเขามากๆ แรนส์ มีนักเตะที่ดี นั่นจึงเป็นอะไรที่ผมไม่แปลกใจเลย กับฟอร์มการเล่นของพวกเขาในเลกแรก” อาร์เซน่อล ชนะแรนส์ ในเลกสองด้วยสกอร์ 3-0 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำให้ทีมเก่าของปิแรส ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์ 4-3 ได้สำเร็จ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง