โกโลวิน เปิดตัว ซบ โมนาโก 30 ล้านยูโร

อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน

ดาวรุ่งวัย 22 ปี ตกเป็นเป้าหมายการเสริมทีมของ เชลซี และ ยูเวนตุส มาโดยตลอด หลังทำผลงานได้ดีในศึกฟุตบอลโลก แต่สุดท้ายแล้ว ก็กลายเป็น โมนาโก ที่สามารถจับเจ้าหนูรายนี้ เซ็นต์สัญญาระยะยาว 5 ปี ได้สำเร็จ โมนาโก บรรลุข้อตกลงค่าตัว 30 ล้านยูโร คว้าตัว อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน จาก ซีเอสเคเอ มอสโก เป็นที่เรียบร้อย ดาวรุ่งชาวรัสเซีย เกือบจะได้ย้ายมาร่วมทีมเชลซี เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่ เชฟชูกอฟ เพื่อนร่วมทีมของเขา ออกมาอวยพรให้เขาโชคดีกับชีวิตในอังกฤษ

แต่สุดท้ายแล้ว กลายเป็นโมนาโก ที่สามารถปิดดีลนี้ได้ก่อนเชลซี พร้อมเสนอสัญญายาว 5 ปี ให้นักเตะรายนี้เรียบร้อย โดยค่าตัวของนักเตะรายนี้จะอยู่ที่ 30 ล้านยูโร พร้อมกับเปอร์เซ็นต์ค่าตัว ถ้าหากดาวรุ่งรายนี้ย้ายทีมอีกครั้งในอนาคต

“ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่กับโมนาโก” โกโลวิน กล่าวผ่านเว็ปไซต์ สโมสร มันเป็นการผจญภัยครั้งใหม่ของผมนั้นทำให้ผมทะเยอทะยานเป็นอย่างมาก ผมตั้งตารอที่จะได้พบเจอกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ของผม” โกโลวินลงเล่นให้กับ ซีเอสเคเอ มอสโก ทั้งหมด 113 เกม หลังจากเปิดตัวกับทีมเมื่อปี 2014 พร้อมพาทีมคว้าแชมป์ ลีก ได้สำเร็จ ในปี 2016

“พวกเราดีใจมาก ที่เขาตกลงเลือกสโมสรของเรา” ประธานสโมสรโมนาโก กล่าว เขาเป็นนักเตะอายุน้อยที่มีความสามารถ เขาอาจจะพึ่งแจ้งเกิดเต็มตัวในศึกฟุตบอลโลก แต่ผมบอกได้เลยว่าเราจับตาดูเขามานานแล้ว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง