โค้ช CSKA สรรเสริญ โกโลวิน 1 ในดาวรุ่งที่เก่งที่สุดในยุโรป

โกโลวิน

ดาวรุ่งวัย 22 ปี ตกเป็นเป้าสายตาของทีมใหญ่หลายสโมสร หลังจากทำผลงานในศึกฟุตบอลโลกได้อย่างสุดยอด โดยอดีชโค้ช ออกมายกย่อง ว่าเขาจะเป็นดาวเด่นในอนาคต

“โมนาโก ได้ตัว หนึ่งในดาวรุ่งที่เก่งที่สุดในยุโรป ไปแล้ว หลังจากได้ตัว อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน ไปจาก ซีเอสเคเอ มอสโก” ผู้ช่วยผู้จัดการชาวรัสเซีย กล่าว

ดาวรุ่งวัย 22 ปี ตัดสันใจปฎิเสธที่จะไปร่วมทีม เชลซี เพื่อย้ายมาร่วมทีม โมนาโก แทน ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมเซ็นต์สัญญาระยะยาว 5 ปีเต็ม ชื่อเสียงของโกโลวิน โด่งดังขึ้นเป็นเท่าตัว หลังจากทำผลงานได้ดีในศึกฟุตบอลโลก ช่วยพารัสเซียเข้าไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ แต่เขานั้นทำผลงานได้อย่างดีมาโดยตลอดตั้งแต่เริ่มเปิดตัวในปี 2014 โดยอดีตสตาร์ชาวรัสเซียอย่าง วิคเตอร์ โอนอปโก เป็นอีกหนึ่งคนที่หลงไหลนักเตะรายนี้

“เขามีบางอย่างที่พิเศษ เห็นได้ชัดเลยว่าเขาเป็นนักเตะที่พัฒนาได้อย่างรวดเร็ว ต้องขอบคุณในความพยายามของเขา รวมไปถึงความทุ่มเท เขารับฟังและพร้อมแก้ไข ตอนนี้เขากลายเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ดีที่สุดในยุโรปไปแล้ว เขาชอบเกมบุก แต่เวลาที่ทีมเสียบอล เขาก็พร้อมจะป้องกัน ซึ่งเขาก็ทำได้ดี เขาสามารถเล่นได้ทั้งปีกและตรงกลาง เพราะเขาเป็นนักเตะพวกที่ไม่เคยเหน็ดเหนื่อย การสร้างสรรค์เกมรุก เป็นสิ่งที่เขาทำได้ดีที่สุด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง