ฟิลลิปส์ ยัน เขาไม่มีโอกาสเข้าร่วมกับ แมน ยูไนเต็ด จาก ลีดส์

ฟิลลิปส์ ยัน เขาไม่มีโอกาสเข้าร่วมกับ แมน ยูไนเต็ด จาก ลีดส์
คาลวิน ฟิลลิปส์ สตาร์ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่า ไม่มีโอกาสที่เขาจะเข้าร่วมกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังจากที่ได้แสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ ฟิลลิปส์ กลายเป็นที่ต้องการของ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่จากเมือง แมนเชสเตอร์ อย่างไรก็ตาม เขาเลือกที่จะเข้ากับฝั่งสีฟ้าด้วยเหตุผลส่วนตัวฟิลลิปส์ เข้าร่วมกับทีม แมน ซิตี้ จากสโมสรในวัยเด็กของเขาอย่าง ลีดส์ ยูไนเต็ด ในช่วงฤดูร้อนนี้ ด้วยข้อตกลงที่มีมูลค่า 45 ล้านปอนด์ยูไนเต็ด มีข่าวเชื่อมโยงกับกองกลางชาว อังกฤษ รายนี้อย่างแข็งแกร่ง แต่เขาไม่มีทางที่จะเข้าร่วมกับศัตรูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน“ไม่ ไม่มีโอกาสใดๆสำหรับผมที่จะไปที่นั่น” ฟิลลิปส์ ได้กล่าวกับ The Sun

“คุณรู้ถึงความภักดีของผมที่มีต่อทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด , ครอบครัวของผมก็เช่นกัน , พวกเขาทั้งหมดเป็นแฟนของทีม ลีดส์ ยูไนเต็ดผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ ยูไนเต็ด ต้องการตัวผม , ทีมใหญ่เช่นนี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในทีมที่ใหญ่ที่สุดในโลกแต่ ไม่ ผมต้องภักดีต่อทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด และเลือกที่จะไปอีกฝั่งของเมือง แมนเชสเตอร์ แทน”

เมื่อถูกถามว่า การยืนกรานแบบนั้นเป็นเรื่องที่ไม่ปกติหรือไม่ เขาได้กล่าวว่า “ผมไม่รู้ มันเป็นแค่วิธีที่ผมเป็น , วิธีที่ผมคิด และวิธีที่ผมจะเป็นอยู่เสมอ“ผมต้องการภักดีต่อผู้คนที่มอบโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกให้กับผมทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด เป็นทีมแรกที่เซ็นสัญญากับผม , ผมมั่นใจว่า นั่นเป็นสิ่งหนึ่งที่สำคัญที่ผมจะต้องทำ ต้องมาดูกันว่า คาลวิน ฟิลลิปส์ จะช่วยให้ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประสบความสำเร็จในการแข่งขันระดับ ยุโรป ซึ่งเป็นถ้วยรางวัลที่พวกเขาต้องการมากที่สุดได้หรือไม่ ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง