กัตตูโซ่ มีความสุขกับ ปิโอลี่ และ มิลาน

กัตตูโซ่ มีความสุขกับ ปิโอลี่ และ มิลาน

ริโน่ กัตตูโซ่ ผู้จัดการทีมของ บาเลนเซีย มีความสุขกับ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เกี่ยวกับความสำเร็จในการคว้า สคูเด็ตโต้ ของเขากับทีม เอซี มิลานปิโอลี่ เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมของ เอซี มิลาน แทนที่ กัตตูโซ่“ประวัติศาสตร์ไม่สามารถลบได้ , ความสุขของทีมที่คุณสนับสนุนตั้งแต่เด็ก และเสื้อแข่งที่ผมเคยใส่ 500 ครั้งยังคงอยู่อย่างไรก็ตาม ผมรู้สึกประหลาดใจ เขา (ปิโอลี่) ได้เสนอฟุตบอลแบบใหม่ และ สคูเด็ตโต้ เป็นสิ่งที่สมควรได้รับอย่างแน่นอน”กัตตูโซ่ ยังได้กล่าวถึงการย้ายออกจากทีม ฟิออเรนติน่า เมื่อปีที่แล้วอีกด้วย กัตตูโซ่ กล่าว

เขาได้กล่าวกับ Sky Italia ว่า “บางที ผมอาจจะผิดที่ไม่ได้พูดอะไร แต่นั่นคือสิ่งที่ผมเป็น ผมลำบากกับหลายๆสิ่งที่ได้พูดเกี่ยวกับผมเมื่อไม่นานมานี้ ผมเป็นเป้าหมายเล็กน้อยในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวของผม นั่นมันไม่เป็นความจริง พวกมันเป็นวลีที่ได้พูดกันมา 15 ปี แต่ในตอนนี้ ผมเป็นคนที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงทุกๆคนคิดว่า เบื้องหลังการบอกลาทีม ฟิออเรนติน่า ของผม มีข้อตกลงอยู่ในมือของผม

แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น โซเชียล มีเดีย สามารถทำลายคนๆหนึ่งได้ มีตัวอย่างให้เห็นอย่างมากมาย บนเว็บไซต์มีป้ายกำกับที่ทำเครื่องหมายบนตัวของคุณตลอดชีวิตของคุณ หลายๆสิ่งที่ถูกกล่าวมา ผมได้ปล่อยให้พวกมันผ่านไป ผมรู้สึกเจ็บปวด แต่ผมไม่เป็นไร”ต้องมาดูกันว่า เจเนอโร กัตตูโซ่ จะสามารถนำทีม บาเลนเซีย กลับสู่เวทีการแข่งขัน ยุโรป อีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง