บรูโน่ รับ วินัยของ เทน ฮาก เป็นสิ่งที่เขาพลาดภายใต้การทำงานกับ โซลชาร์ และ รังนิก

บรูโน่ รับ วินัยของ เทน ฮาก เป็นสิ่งที่เขาพลาดภายใต้การทำงานกับ โซลชาร์ และ รังนิก

บูรโน่ เฟอร์นันเดส ไม่มีปัญหาใดๆกับกฎใหม่ของ เอริก เทน ฮาก ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเทน ฮาก ได้เห็น ยูไนเต็ด มีหนึ่งในฤดูกาลที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรในปีที่แล้ว ซึ่งเป็นช่วงก่อนที่เขาจะเข้ามาทำงานในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด และเขาไม่ต้องการให้มันเกิดขึ้นในยุคของเขา เขาจึงได้ทำการตั้งกฎต่างๆเพื่อรักษาระเบียบวินัยภายในทีมเอาไว้จัดการทีมชาว ดัตช์ รายนี้ ได้ให้นักเตะจ่ายค่าปรับให้กับทีม สำหรับผู้ที่เข้าร่วมประชุมและกิจกรรมต่างๆสาย ในระหว่างการทัวร์ในช่วง พรี-ซีซั่น ของพวกเขาที่ ออสเตรเลียยูไนเต็ด ได้รับชัยชนะ 3 ครั้ง จากการลงเล่น 3 เกม ในช่วง พรี-ซีซั่น และ เฟอร์นันเดส เชื่อว่า แนวทางของ เทน ฮาก กำลังส่งผลกระทบอยู่

“พวกเราพลาดเรื่องนั้นไปช่วงหนึ่ง และระเบียบวินัยเป็นสิ่งที่สำคัญ” เฟอร์นันเดส ได้กล่าวก่อนเกมในวัน เสาร์ ที่พวกเขาจะต้องพบกับทีม แอสตัน วิลล่า ใน เพอร์ธวินัยไม่ใช่เพียงแต่วิธีที่คุณเล่น , ตำแหน่งที่คุณมี , สิ่งที่คุณต้องทำเท่านั้น มันยังเป็นสิ่งที่อยู่ข้างนอกสนามอีกด้วย ห้ามไปสายในการประชุม , ห้ามไปสายในการรับประทานอาหาร”

“นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญจริงๆ เพราะถ้าหากว่า ทุกๆคนไปตรงเวลา และมีบางคนที่มาสาย , เขาสมควรที่จะถูกลงโทษ นั่นเป็นสิ่งที่ดีจริงๆที่เขากำลังทำ และเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมาก เพราะว่า ผมชอบที่จะไปตรงเวลา ดังนั้น ผมจึงไม่มีปัญหากับเรื่องนั้นเลย”ต้องมาดูกันว่า แนวทางในการปรับเปลี่ยนทีมของ เอริก เทน ฮาก จะสามารถทำให้ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งได้หรือไม่ ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง