แมนฯ ยูไนเต็ด เล็ง เอริค มักซิม ชูโป-โมติง เข้ามาหากองหน้าคนใหม่

แมนฯ ยูไนเต็ด เล็ง เอริค มักซิม ชูโป-โมติง เข้ามาหากองหน้าคนใหม่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจยุติตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมโดยไม่ต้องเซ็นสัญญากับกองหน้าคนใหม่ แม้ว่า เอริค มักซิม ชูโป-โมติง ของบาเยิร์น มิวนิค จะอยู่ในรายชื่อเป้าหมายของพวกเขาหากพวกเขาดึงกองหน้าเข้ามา

รายงานเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เอริค เทน ฮาก ต้องการเพิ่มผู้ทําประตูอีกคนในอันดับของเขา อย่างไรก็ตาม ยูไนเต็ด กําลังจัดลําดับความสําคัญของการออกตัวในช่วงตลาดหน้าหนาว และมันจะเป็นเรื่องยากสําหรับพวกเขาที่จะย้ายทีมอย่างดุเดือดในตลาด อย่างน้อยก็เว้นแต่ แอนโทนี มาร์กซิยาล จะย้ายออกไป

ปีศาจแดงได้ดูและสอบถามเกี่ยวกับ ติโม แวร์เนอร์ เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่พวกเขาไม่เคยติดตามความสนใจนั้นอย่างเป็นทางการ แวร์เนอร์ ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก มาอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ แต่พวกเขาไม่จําเป็นต้องเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยลายเซ็นของเขา แม้จะชื่นชมดาวเตะทีมชาติเยอรมนีที่ย้ายมาจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ตาม

แหล่งข่าวยืนยันว่ากองหน้าอีกคนที่ยูไนเต็ดกําลังพิจารณาคือ ชูโป-โมติง ซึ่งสัญญาที่ บาเยิร์น มิวนิค จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ แข้งวัย 34 ปี ถูกใช้งานโดย โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ชหลังการมาของ แฮร์รี่ เคน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ชูโป-โมติง ลงเล่นเพียง 519 นาทีจาก 14 นัดให้กับบาเยิร์นในฤดูกาลนี้ โดยยิงได้เพียง 2 ประตู แต่ฤดูกาลที่แล้วเขายิงได้ 17 ประตูในทุกรายการ

ชูโป-โมติง ถูกมองว่าเป็นเป้าหมายที่อาจอยู่ในขอบเขตทางเศรษฐกิจของยูไนเต็ด แต่ไม่มีอะไรก้าวหน้าเกี่ยวกับข้อตกลงในขั้นตอนนี้

เซร์ฮู กีราสซี ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ กับกินี แต่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก็เป็นที่ชื่นชอบของ ยูไนเต็ด เช่นกัน อย่างไรก็ตาม ข้อบ่งชี้ทั้งหมดชี้ให้เห็นว่าเขามีความสุขที่จะอยู่กับสตุ๊ตการ์ทจนจบฤดูกาล แม้ว่าเขาจะปล่อยสัญญา 17.5 ล้านยูโร (15 ล้านปอนด์) ก็ตาม

ในระยะยาวกองหน้าที่ได้รับการกล่าวถึงภายในที่ยูไนเต็ดคือ โจนาธาน เดวิด สัญญาของแคนาดาที่ ลีลล์ กําลังจะหมดลงในปี 2025 และสโมสรในลีกเอิงอาจถูกบังคับให้ขายในช่วงซัมเมอร์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง