อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ตัดสินใจย้ายทีมเดือนมกราคม

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ตัดสินใจย้ายทีมเดือนมกราคม

มีรายงานว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ได้ปฏิเสธความคิดที่จะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะปัจจุบัน และตั้งใจที่จะอยู่ต่อจนหมดสัญญา กองหน้ารายนี้ซึ่งเห็นการเล่นของเขาลดลงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเนื่องจากอาการบาดเจ็บและการขาดฟอร์มได้เข้าสู่หกเดือนสุดท้ายของข้อตกลงระยะยาวที่เขาเซ็นสัญญาในปี 2019

มาร์กซิยาล ถูกเปลี่ยนตัวออกอย่างเหนียวแน่นในฐานะ “หมายเลข 9” ของ เอริค เทน ฮาก ด้วยการเซ็นสัญญามูลค่า 72 ล้านปอนด์ อย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์ แม้ว่าดาวเตะชาวเดนมาร์กจะอายุยังน้อยและขาดประตูในพรีเมียร์ลีกก็ตาม แต่แทนที่จะมองไปที่อาชีพของเขาที่อื่นในเดือนนี้ สื่อต่างประเทศได้รายงานว่าชาวฝรั่งเศสกระตือรือร้นที่จะอยู่ต่อ

ว่ากันว่า มาร์กซิยาล ได้รับความสนใจจาก มาร์กเซย และ เฟเนร์บาห์เช่ รวมถึงซาอุดิ โปร ลีก ด้วยความตั้งใจที่จะต่อสู้เพื่อตําแหน่งของเขาที่ ยูไนเต็ด อย่างน้อยในระยะสั้น รายงานข่าวเปิดเผยเมื่อเดือนที่แล้วว่า ยูไนเต็ด ไม่น่าจะเรียกออปชั่นในสัญญาของ มาร์กซิยาล ที่จะขยายสัญญาฉบับปัจจุบันออกไปอีก 1 ปีจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025

นั่นยังไม่เปลี่ยนแปลง แม้ว่า เทน ฮาก จะเพิ่งยอมรับว่าสโมสรได้พูดคุยกับ มาร์กซิยาล เกี่ยวกับสถานการณ์สัญญาของเขา แต่อย่างน้อยที่สุดก็เพิ่มความเป็นไปได้ที่เวลาของเขาที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่จําเป็นต้องจบลงด้วยการเป็นฟรีเอเยนต์ภายในไม่กี่เดือนข้างหน้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง