แมนฯยู หยั่ง สเปอร์ส พร้อมจ่าย 240,000 ปอนด์ ล่อ อิริคเซ่น ลงหลุมผี

แมนฯยู หยั่ง สเปอร์ส พร้อมจ่าย 240,000 ปอนด์ ล่อ อิริคเซ่น ลงหลุมผี

คริสเตียน อิริคเซ่น กำลังเป็นที่สนใจจากสโมสรเรอัล มาดริด อย่างมากในเวลานี้ ซึ่งในเวลาเดียวกันเขาก็ตกเป็นเป้าหมายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย ปัจจุบัน อิริคเซ่น ได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ กับสเปอร์ส ซึ่งทั้งนี้แมนฯยูไนเต็ด พร้อมที่จะทุ่มเงินเป็น 3 เท่าของปัจจุบัน เป็นเงิน 240,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หวังให้เขาย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

เดอะ มิลเลอร์ รายงานว่า ‘ในขณะเดียวกัน เรอัล มาดริด เป็นทีมที่ให้ความสนใจในตัวอิริคเซ่นเป็นอย่างมาก และต้องการยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวเขาเข้ามาร่วมถิ่นซานติเอโก้ เบอร์นาบิว พร้อมกับ เอแด็ง อาซาร์ของเชลซี’ อิริคเซ่น ให้การยอมรับว่าในสมัยวัยเด็ก เขาคือแฟนตัวยงของทีมราชันชุดขาว ดาวเตะทีมชาติเดนมาร์กเกือบจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมไก่เดือยทองต้นสังกัดของเขาเมื่อปีที่แล้ว แต่ทั้งนี้เขาต้องการ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เป็นค่าเหนื่อย เช่นเดียวกับที่ที่ทางสโมสรจ่ายให้กับแฮรี่ เคน แต่ทั้งนี้ดาเนียล เลวี่ไม่เห็นด้วยที่จะยื่นข้อเสนอในรูปแบบเช่นเดียวกับแฮรี่ เคน

ซึ่งถ้าหากพวกเขายังหาข้อตกลงกันไม่ได้ มีโอกาสเป็นไปได้ว่า สเปอร์สจำเป็นที่จะต้องปล่อยตัวอิริคเซ่น เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งออกจากทีม เนื่องจากสัญญาของเขาเหลืออีกเพียงปีเดียวเท่านั้น ซึ่งทางสเปอร์สเองต้องการค่าตัวของดาวเตะรายนี้ราวๆ 95 ล้านปอนด์ ซึ่งแน่นอนว่าไม่เป็นปัญหาสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

นอกจากปีศาจแดงแล้ว เลสเตอร์ ซิตี้เองก็เป็นสโมสรที่ให้ความสนใจอิริคเซ่นเช่นเดียวกัน เพื่อหวังดึงตัวเข้ามาแทนที่เจมส์ แมดดิสัน ในเวลานี้ ยูไนเต็ด อยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางพรีเมียร์ ลีก โดยล่าสุดพวกเขาสามารถเอาชนะเวสต์แฮมได้ 2-1 ซึ่งเขาจะต้องลงเล่นกับบาร์เซโลน่า ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายในวันอังคารที่จะถึงนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง