ผีคิดหนัก! ต้องจ่าย 110 ลป. หากอยากสอย คูลิบาลี่

ผีคิดหนัก! ต้องจ่าย 110 ลป. หากอยากสอย คูลิบาลี่

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องจ่ายเงินถึง 110 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะเซ็นสัญญาคาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังของนาโปลี ไปร่วมทีม หลังเรอัล มาดริด แสดงความสนใจในตัวนักเตะด้วย นาโปลี ไม่ได้มีแรงกดดันใดๆ ที่จะต้องขายปราการหลังชาวเซเนกัล ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ และยังเตรียมที่จะปฏิเสธข้อเสนอที่ต่ำกว่า 110 ล้านปอนด์ สำหรับค่าตัวของคูลิบาลี่

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของ “ปีศาจแดง” ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับให้กับทีมในฤดูกาลหน้า โดยได้วางตัวกองหลังวัย 27 ปี เป็นเป้าหมายหลักของทีม เชลซี เป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจในตัวคูลิบาลี่ มาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังเมาริซิโอ ซาร์รี่ เจ้านายเก่า ต้องการดึงตัวมาร่วมงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

โซลชา จับตาดูสถานการณ์ของราฟาเอล วาราน กองหลังของ “ราชันชุดขาว” ด้วยเหมือนกัน แต่เป็นต้นสังกัดของนักเตะที่จะไม่ยอมปล่อยออกจากทีม ยกเว้นจะเป็นค่าฉีกสัญญาจำนวน 430 ล้านปอนด์ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ เป็นกองหลังที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลก หลังย้ายจากเซาแธมป์ตัน มาร่วมทีมลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคมปี 2018 คริส สมอลลิ่ง, วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ, ฟิล โจนส์, เอริค ไบญี่ และมาร์กอส โรโฮ เป็นนักเตะที่สามารถลงเล่นในตำแหน่งกองหลังตัวกลางให้กับแมนฯยูไนเต็ด ได้ในเวลานี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง