แก่แต่เก๋า แกรนควิสต์ เป็นปลื้ม ผีแดง สนคว้าร่วมทีม

แก่แต่เก๋า แกรนควิสต์ เป็นปลื้ม ผีแดง สนคว้าร่วมทีม

อันเดรียส แกรนควิสต์ ปราการหลังจอมเก๋าของทีมชาติสวีเดน เปิดเผยว่าเขา “ปลื้มใจอย่างน่าเหลือเชื่อ” ที่ทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจในตัวเขา สื่อในประเทษสวีเดนรายงานว่าทีมปีศาจแดงต้องการที่จะยืมตัวแกรนควิสต์ไปร่วมทีมในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งเป็นกรณีที่คล้ายคลึงกับ เฮนดริค ลาร์สสัน ในปี 2007 หลังโชเซ่ มูรินโญ่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งในเกมรับของเขา มูรินโญ่ผิดหวังที่ทีมไม่สามารถเสริมทัพได้ตรงความต้องการของเขา โดยเฉพาะในตำแหน่งปราการหลังตัวกลาง โดยเขาต้องโยก สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มาเล่นเซ็นเตอร์แบ็คในเกมที่ผ่านมา

“ผมรู้ว่ามีหลายทีมกำลังสนใจในตัวผม คาวมสนใจของยูไนเต็ดทำให้ผมปลื้มใจอย่างน่าเหลือเชื่อ แต่ผมยังไม่ได้ยินว่ามีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันนะ” แกรนควิสต์เผยกับ FotbollDireckt

แกรนควิสต์ในวัย 33 ปีลงเล่นเป็นนักเตะคนสำคัญให้กับทีมชาติสวีเดนฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ก่อนนจะพาทีมทะลุไปถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของพวกเขาตั้งแต่ปี 1994 ปราการหลังจอมเก๋ากลับมานเล่นกับเฮลซิงบอร์กอีกครั้ง หลังหมดสัญญากับทีมในประเทศรัสเซียอย่างคราสโนดาร์ เป็นระยะเวลากว่า 5 ปี โดยแกรนควิสต์เองก็เคยมีประสบการณ์ลงเล่นในประเทศอังกฤษมาก่อนหน้านี้ หลังเคยลงเล่นให้กับ วีแกน ถึง 2 ฤดูกาล ก่อนจะย้ายไปเล่นในลีกดัตช์กกับ โกรนิงเก้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง