เชลซี และ แอสตัน วิลล่า ถอยห่างจาก ดีล นิโก้ วิลเลี่ยมส์

เชลซี และ แอสตัน วิลล่า ถอยห่างจาก ดีล นิโก้ วิลเลี่ยมส์

เชลซี และ แอสตัน วิลล่า ต่างก็ถูกเลื่อนออกไปเป็นดีลที่เป็นไปได้สําหรับ นิโก้ วิลเลี่ยมส์ ของ แอธเลติก คลับ เนื่องจากความต้องการค่าจ้างของเขา วิลเลี่ยมส์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายมาร่วมทีมในพรีเมียร์ลีกหลายสโมสรในช่วงซัมเมอร์หลังจบฤดูกาล 2023/24 แต่แฟนบอลจากอังกฤษหลายคนกําลังให้ความสนใจในตัวเขา

ดาวเตะทีมชาติสเปนเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับแอธเลติกเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา มีเงื่อนไขการปล่อยตัวมูลค่า 50 ล้านยูโร (43 ล้านปอนด์) ซึ่งจะแสดงถึงค่าธรรมเนียมการโอนที่ค่อนข้างเจียมเนื้อเจียมตัว แต่เงื่อนไขส่วนตัวมีแนวโน้มที่จะพิสูจน์อุปสรรคเกี่ยวกับทางออก วิลเลียมส์ มีรายได้ประมาณ 200,000 ยูโรต่อสัปดาห์แล้ว และคาดหวังมากกว่านี้หากเขาเปลี่ยน

แหล่งข่าวบอกกับว่าทั้ง เชลซี และ วิลล่า ได้จับตาดูวิลเลียมส์แล้ว แต่ไม่น่าจะยืนยันความสนใจของพวกเขาเป็นส่วนใหญ่เนื่องจากแพ็คเกจทางการเงินโดยรวมที่พวกเขาจําเป็นต้องทําเพื่อซื้อตัวเขา จากมุมมองของ เชลซี พวกเขาอยู่ในตําแหน่งของ วิลเลียมส์ เป็นอย่างดีเช่นกัน

วิลล่า พยายามเพิ่ม วิลเลียมส์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ไม่สามารถตกลงข้อตกลงได้และลงเอยด้วยการเซ็นสัญญามูสซ่าดิอาบี้จาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น แทน วิลเลี่ยมส์ ทําไปแล้ว 7 ประตูและ 16 แอสซิสต์จากการลงเล่น 34 นัดให้กับแอธเลติกในฤดูกาลนี้ และมีบทบาทสําคัญในการคว้าแชมป์โกปาเดลเรย์ เขายังถูกคาดหวังให้เป็นส่วนหงนึ่ของทีมชาติสเปนสําหรับยูโร 2024 ที่กําลังจะมาถึง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง