เอริก เทน ฮาก ขุดคุ้ยนักเตะดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อลงเล่นในเกมบุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ

เอริก เทน ฮาก ขุดคุ้ยนักเตะดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด

เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตําหนินักเตะอายุน้อยของลูกทีมว่ามีข้อผิดพลาดระหว่างเกมที่เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 4-0 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ฤดูกาลที่เลวร้ายของปีศาจแดงยังคงดําเนินต่อไปที่ เซลเฮิสต์พาร์ก เพื่อปิดฉากการแข่งขันพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ โดย เทน ฮาก เองก็ประกาศว่าผู้มาเยือนถูกทุบ

เป้าหมายการย้ายทีมของยูไนเต็ด ไมเคิล โอลิเซ่ ทําประตูตีเสมอ ในขณะที่ ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า และ ไทริค มิตเชลล์ ก็ยิงเข้ากรอบให้ อีเกิ้ลส์ เช่นกัน โอลิเซ่พังประตูตีไข่แตกด้วยการวิ่งฟรีคิกในครึ่งหลังของยูไนเต็ด ก่อนจะยิงผ่านผู้รักษาประตู อังเดร โอนาน่า ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังการแข่งขัน เทน ฮาก วิจารณ์เกมรับของยูไนเต็ดอย่างเข้มข้น โดยเฉพาะเกมรับของนักเตะดาวรุ่งของเขา

“มีสคริปต์และพวกเขาควรทําตาม แต่พวกเขาไม่ทํา” เทน ฮาก กล่าวถึงลูกทีมของเขาเกี่ยวกับประตูเปิด

“มืออาชีพไม่ควรอนุญาตสิ่งนี้ เพราะมันเป็นประตูแจกที่ง่าย ผู้เล่นห้าคนครองบอล และพวกเขามีการโยนเข้า”

“นี่ไม่ใช่ครั้งแรกในฤดูกาลนี้ที่มันเกิดขึ้น ผมรู้ว่าเรามีนักเตะอายุน้อย แต่แม้แต่นักเตะอายุน้อยก็ควรเรียนรู้เมื่อพวกเขาเล่นในทีมชุดใหญ่พวกเขาควรรับผิดชอบที่นั่น”

“วิธีที่เราเสียประตู และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราเตรียมทีมและเสียประตูแรกนั้นน่าผิดหวังมาก แจกของรางวัลง่าย ๆ และไม่ควรเกิดขึ้นและโดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ใช่ในสถานการณ์ที่เราอยู่เพราะเรามีปัญหา แต่เราต้องช่วยกัน”

ผู้เล่นตัวจริงของยูไนเต็ดประกอบด้วย ค็อบบี ไมนู และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ อายุ 19 ปี รวมถึง ราสมุส ฮอยลุนด์ วัย 21 ปี แต่ XI เริ่มต้นของ เทน ฮาก ส่วนใหญ่เป็นทหารผ่านศึกที่มีประสบการณ์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง