แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเรียกความฟิตของ บรูโน เฟอร์นันเดส ในเกมปะทะกับ คริสตัล พาเลซ

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเรียกความฟิตของ บรูโน เฟอร์นันเดส

บรูโน เฟอร์นันเดส จะไม่ได้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือนคริสตัล พาเลซ ในคืนวันจันทร์นี้ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ กัปตันทีมของยูไนเต็ด ถูกผู้จัดการทีม เอริก เทน ฮาก อธิบายว่าเป็นข้อสงสัยสําหรับเกมนี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจากปัญหาที่ข้อมือ โดยเพิ่งลงเล่นด้วยการรัดป้องกันพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ

ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสพลาดเกมลีกไปแค่นัดเดียวตลอดทั้งฤดูกาล ซึ่งเกิดขึ้นในเกมที่เสมอกับลิเวอร์พูลแบบไร้สกอร์ในเดือนธันวาคมเนื่องจากติดโทษแบน แต่ยูไนเต็ดจะต้องทําโดยไม่มีดาวซัลโวและแอสซิสต์สูงสุดในดิวิชั่นในฤดูกาล 2023/24 จนถึงตอนนี้

ค่อนข้างเหลือเชื่อ มันเป็นนัดแรกของสโมสรที่เฟอร์นันเดสพลาดเนื่องจากอาการบาดเจ็บในอาชีพอาวุโสของเขา เฟอร์นันเดสยังห่างไกลจากผู้เล่นยูไนเต็ดเพียงคนเดียวที่ถูกตัดออกจากการแข่งขันในวันจันทร์เนื่องจากอาการบาดเจ็บ การขาดหายไปของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ราฟาแอล วาราน, วิคเตอร์ ลินเดลอฟ, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, วิลลี่ คัมบวาลา, ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ทําให้แนวรับต้องพังทลาย ขณะเดียวกันก็ยังมีความกังวลเรื่องความฟิตของ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

ทั้งแรชฟอร์ดและแม็คโทมิเนย์ไม่ได้อยู่ในทีม แม้ว่าจอนนี่ อีแวนส์จะฟิตพอที่จะจับคู่กับคาเซมิโร่ในแนวรับ คริสเตียน เอริคเซ่น เล่นร่วมกับ ค็อบบี้ ไมนู ตรงกลางสนาม ขณะที่ เมสัน เมาท์ จะทําหน้าที่แทน แฟร์นานเดส ในตําแหน่งหมายเลข 10

มีผู้เล่นที่มีประสบการณ์ไม่กี่คนบนม้านั่งสํารอง ผู้รักษาประตูสํารอง อัลไต บายอินดีร์ และ ทอม ฮีตัน, โซฟียาน อัมราบัต และ อาหมัด ดิอัลโล เป็นชื่อที่เป็นที่รู้จักมากที่สุด โดยเยาวชนอย่าง อีธาน วีทลีย์, ฮาบีบ โอกุนเนย์, แฮร์รี่ สะสม, หลุยส์ แจ็คสัน และ โทบี้ คอลเยอร์ หวังว่าจะทํามากกว่าแค่ตัวเลข

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง