อลิสซอน เปิดใจ ย้ายออกจาก โรม่า ทำให้ผมหลั่งน้ำตา

อลิสซอน เปิดใจ ย้ายออกจาก โรม่า ทำให้ผมหลั่งน้ำตา

อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูของทีม “ลิเวอร์พูล” เปิดเผยว่าเขาถึงกับหลั่งน้ำตาเมื่อเขาต้องตัดสินใจย้ายออกจาทีมโรม่าในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา นายทวารวัย 26 ปี กลายเป็นผู้รักษาประตูที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลกหลังจากย้ายมาร่วมทีมหงส์แดงในเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมาด้วยคว่าตัวถึง 67 ล้านปอนด์ ก่อนจะสถาปณาตัวเองขึ้นมาเป็นผู้รักษาประตูเบอร์หนึ่งของเจอร์เก้น คล็อปป์

เบ็คเกอร์เปิดเผยกับ Gazzetta dello Sport “การย้ายออกจากโรม่าเป็นที่เรื่องยากสำหรับผม ผมร้องไห้อยู่นานพร้อมกับภรรยาของผม ด้วยความสัตย์จริงมันคือการตัดสินใจที่ถูกต้อง ผมได้ตัดสินใจในฐานะนักเตะอาชีพ ผมสร้างย่างก้าวที่สำคัญให้กับอาชีพการค้าแข้งของผมและโรม่าก็ได้เงินมหาศาลเลยทีเดียว”

“ในตอนนั้นผมตัดสินใจที่จะย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูล แต่หัวใจของผมยังอยู่กับโรม่า ผมใช้เวลาสองปีอยู่ที่โรม่า ลูกสาวของผมเกิดที่นั่นและผมมีเพื่อนที่นั่นมากมายโดยที่ไม่ได้มาจากฟุตบอล แต่ตอนนี้ผมมีความทะเยอทะยานและทำให้ดีกับลิเวอร์พูลและตอนนี้ผมได้ลงเล่นในลีกที่ดีที่สุดในโลก” อลิสซอนได้รับคำชมมากมายจากฟอร์มการเล่นของเขากับลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ พร้อมทั้งเปิดเผยว่าความผิดพลาดในเกมกับเลสเตอร์ ซิตี้ ทำให้เขา “โมโห” มากเลยทีเดียว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง