เอริค เทน ฮาก ยกทัพ ปีศาจแดง คุณภาพสําคัญที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการจากนักเตะ

เอริค เทน ฮาก ยกทัพ ปีศาจแดง คุณภาพสําคัญที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการจากนักเตะ

เอริค เทน ฮาก ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการนักเตะที่ “กระหายที่จะต่อสู้เพื่อตราสัญลักษณ์” เพื่อนําความสําเร็จที่จับต้องได้กลับมาสู่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และปฏิเสธความคิดที่ว่าเขาเข้มงวดเกินไปในฐานะผู้จัดการทีม

เจดอน ซานโช่ ปีกค่าตัว 73 ล้านปอนด์ เรียกตัวเองว่า “แพะรับบาป” เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ตอนที่เขาถูกปล่อยออกจากทีมปีศาจแดงเพื่อเผชิญหน้ากับ อาร์เซน่อล ในเดือนกันยายน โดย เทน ฮาก เปิดเผยว่าเขาดร็อปเขาเพราะผลงานที่ไม่ดีในการซ้อม

ซานโช่ อธิบายว่าความคิดเห็นดังกล่าว “ไม่เป็นความจริงอย่างสิ้นเชิง” บนโซเชียลมีเดีย และถูกแช่แข็งออกจากทีม โดยปฏิเสธที่จะขอโทษผู้จัดการทีมชาวดัตช์

เขาได้กลับไปเยอรมนีด้วยสัญญายืมตัวกับอดีตสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังจากสะกดคําว่าย่ำแย่ในแมนเชสเตอร์ เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์นี้ว่า เขาไม่ใช่สาวกตัวหลัก แต่ยืนยันว่าเขาต้องการนักเตะที่พร้อมจะพาสโมสรนําหน้าตัวเอง

เขากล่าวว่า : มันไม่เกี่ยวกับวินัย มันเกี่ยวกับพฤติกรรมปกติ นั่นคือสิ่งที่คุณสามารถคาดหวังได้จากมืออาชีพชั้นนํา

“ถ้าคุณต้องการแสดงคุณต้องมีผู้เล่นที่หิวโหย คุณต้องการผู้เล่นที่มีบุคลิกและหิวกระหายที่จะต่อสู้เพื่อตราสัญลักษณ์และต่อสู้เพื่อสโมสรนี้ และพวกเขาต้องทําแบบนี้ในทีม”

ซานโช่ ประสบความสําเร็จในการออกสตาร์ตเป็นตัวจริงนัดที่ 2 กับ ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทําแอสซิสต์ในเกมที่เอาชนะ ดาร์มสตัดท์ 3-0 ก่อนจะอ้างว่าเขาต้องการ “มีความสุขอีกครั้ง” หลังย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อช่วงปลายปี 2022 หลังเผยว่าเขาไม่เคารพ เทน ฮาก และตอนนี้กําลังเล่นอยู่ที่ซาอุดิอาระเบีย กองหน้าชาวโปรตุกีสได้ขอย้ายออกจากสโมสรเมื่อต้นปีนั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง