เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ชม แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ชม แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ฮ็อทสเปอร์ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ จะเป็นหนึ่งในฝูงชนในโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์นี้ เพื่อชม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพบกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แรตคลิฟฟ์บรรลุข้อตกลงในการซื้อหุ้น 25% ในปีศาจแดงและกําลังรอการอนุมัติขั้นสุดท้ายจากพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นกระบวนการที่คาดว่าจะใช้เวลาอีกหลายสัปดาห์

ในขณะที่เขารอให้ข้อตกลงผ่านไป แรตคลิฟฟ์ ได้จับตาดูยูไนเต็ดอย่างใกล้ชิดผ่าน เซอร์ เดฟ เบรลส์ฟอร์ด ผู้ร่วมงาน INEOS ซึ่งอยู่ในอัฒจันทร์สําหรับเกม เบรลส์ฟอร์ด จะเข้ารับตําแหน่งในคณะกรรมการชุดใหม่เมื่อการทําธุรกรรมเสร็จสมบูรณ์อย่างเป็นทางการ

ตามที่ระบุไว้โดย เบน จาค็อบส์, แรตคลิฟฟ์ จะปรากฏตัวครั้งแรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์สําหรับการปะทะกันครั้งใหญ่กับท็อตแน่ม ยูไนเต็ดเข้าสู่เกมที่เก้าในพรีเมียร์ลีก โดยตามหลัง เชลซี ด้วยผลต่างประตูได้เสีย พวกเขาตามหลังท็อตแน่มอยู่ 8 คะแนน รั้งอันดับ 5 และสามารถจบสุดสัปดาห์ในท็อปโฟร์ด้วยชัยชนะ

แรตคลิฟฟ์ คาดว่าจะพูดต่อสาธารณชนในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดยแฟนๆ ต่างกระตือรือร้นที่จะได้ยินจากชายผู้ที่จะรับผิดชอบการดําเนินการฟุตบอลที่โอลด์แทรฟฟอร์ด เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ยูไนเต็ด กล่าวชื่นชม แรตคลิฟฟ์ และแผนการของเขาที่มีต่อสโมสรว่า “มันเป็นแรงบันดาลใจ ทุกคนมองโลกในแง่ดี

“มีงานต้องทํามากมาย เรามีความพ่ายแพ้มากมาย และผมคิดว่าในช่วงซัมเมอร์เราอยู่ในทางที่ดี แต่มันเป็นการเดินทาง มันเป็นโปรเจกต์ และตอนนี้เราต้องรับมือกับความพ่ายแพ้บางอย่าง แต่เราจะมีชีวิตอยู่ต่อไป เอาตัวรอด และตีกลับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง