เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางดาวรุ่งของ นิวคาสเซิ่ล ออกมาเปิดใจหลังพาทีมคว้าชัยเหนือ นิวคาสเซิ่ล

เดอ บรอยน์ กองกลางดาวรุ่งของ นิวคาสเซิ่ล ออกมาเปิดใจหลังพาทีมคว้าชัยเหนือ นิวคาสเซิ่ล

เควิน เดอ บรอยน์ ยอมรับว่าเขายังคงสร้างความฟิตในแมตช์นี้ แต่เสริมว่า “ไม่สามารถดีไปกว่านี้อีกแล้ว” หลังจากเขามีบทบาทนําในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

กองกลางชาวเบลเยียมลงจากม้านั่งสํารองโดยทีมของเขา 2-1 ที่เซนต์เจมส์พาร์ค เขากลิ้งเข้าใส่อีควอไลเซอร์จากระยะไกลก่อนจะตัดบอลให้ ออสการ์ บ็อบบ์ ตัวสํารองที่ควบคุมและจบสกอร์ได้อย่างชาญฉลาด ทําให้แชมป์ในประเทศและยุโรปครองตําแหน่งเป็นอันดับสองในพรีเมียร์ลีก

เดอ บรอยน์ กลับมาจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายจนทําให้เขาพลาดลงสนามไป 4 เดือนในเกมเอฟเอ คัพ ที่ชนะฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 5-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และยอมรับว่าเขายังต้องการเวลาในการสร้างตัวเองให้กลับมาฟิตเต็มร้อย

เขากล่าวว่า : ฉันพลาดสิ่งนี้ มันเป็นอย่างที่มันเป็นอาการบาดเจ็บครั้งใหญ่และฉันต้องการเวลา แต่คุณรู้ไหมว่าฉันสนุกกับตัวเองและฉันทํางานอย่างหนักเพื่อมาในขั้นตอนนี้ในสภาพแวดล้อมนี้ ฉันคิดว่ามันขึ้นอยู่กับจิตตานุภาพมากกว่าสิ่งอื่นใด

“ผมรู้ว่าผมไม่สามารถทําแบบนั้นได้ตลอดในตอนนี้ แต่ผมรู้ว่าผมสามารถใส่ตัวในกะ 20, 25 นาทีได้เต็มจังหวะ”

“ฉันรู้สึกมันในปอดของฉันคุณรู้ด้วยความหนาวเย็น แต่มันไม่สามารถดีไปกว่านี้”

จากการถูกกีดกันมานาน เดอ บรอยน์ กล่าวเสริมว่า “บอกตามตรงว่ามันไม่ยากเลย ฉันมีความสุขกับคุณรู้ว่าเห็นได้ชัดว่าจุดเริ่มต้นเป็นการระเบิดครั้งใหญ่ แต่แล้วฉันก็ไม่ใช่คนประเภทที่หยุดนิ่ง”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง