เวสต์แฮม พร้อมปล่อยตัว มาร์โก้ อาเนาโตวิช ค่าตัว 45 ล้านปอนด์

เวสต์แฮม พร้อมปล่อยตัว มาร์โก้ อาเนาโตวิช ค่าตัว 45 ล้านปอนด์

มาร์โก้ อาเนาโตวิช ดาวเตะทีมชาติออสเตรีย สังกัดเวสต์แฮม ยูไนเต็ด เตรียมอำลาลอนดอน สเตเดี้ยม เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่เวสต์แฮมต้องการจะปล่อยตัวด้วยค่าตัวอยู่ที่ 45 ล้านปอนด์ ดาวเตะออสเตรียนรายนี้พิมพ์ข้อความลงในสื่อโซเชียลมีเดีย ถึงแฟนบอลของเขา ในขณะที่ทางขุนค้อนเองก็วางแผนสองโดยต้องการดึงตัว แม็กซี่ โกเมซ จากเซลต้า บีโก้ เป็นตัวตายตัวแทน

ในเกมเอฟเอ คัพ คืนวันเสาร์ ทางเวสต์แฮม ยูไนเต็ดจะต้องสู้ศึกกับวิมเบิลดัน ซึ่งมีการรายงานว่าจะไม่มีรายชื่อของอาเนาโตวิชแต่อย่างใดแล้ว มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือเดอะแฮมเมอร์ส กล่าวว่า ดาวเตะวัย 29 ปี ไม่ได้อยู่กับทีมตั้งแต่เกมที่พบกับบอร์นมัธเมื่อสัปดาห์ก่อนแล้ว โดยในเวลานั้นเขาบินกลับบ้านที่ออสเตรียแล้ว ทั้งยังอธิบายว่า ทัศนคติและแนวคิดของดาวเตะรายนี้ไม่เหมาะสมที่จะเล่นภายใต้การทำทีมของเขา โดยมีทีมจากจีนเกาะติดสถานการณ์ความเป็นไปได้อยู่ตลอดเวลา

ทั้งนี้เดอะ การ์เดี้ยน ยอดข่าวสำนักดังของอังกฤษ รายงาน่วาเวสต์แฮม จะได้รับค่าตัวศูนย์หน้าชาวออสเตรียน รายนี้ 45 ล้านปอนด์จาก กวางโจว เอเวอร์แกรนด์ ความจริงแล้วมีการบอกเป็นนัยๆแล้วในเกมที่พวกเขาเอาชนะอาร์เซนอล 1-0 โดยอาเนาโตวิช โบกมืออำลาแฟนบอลเวสต์แฮม เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

มีการคาดการว่าการทีมใหม่ของอาเนาโตวิช จะมอบสัญญาที่มีค่าเหนื่อยสูงถึง 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว ในขณะที่ทางเดอะ แฮมเมอร์ส หวังจะคว้าตัวศูนย์หน้าเซลต้า บีโก้ อย่าง โกเมซ เพื่อแทนที่ซุปตาร์ออสเตรียนรายดังกล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง