ไรท์ เชื่อ คู่แข่งแย่งท็อปโฟร์ที่น่ากลัวของ ปืนใหญ่ คือ ยูไนเต็ด

ไรท์ เชื่อ คู่แข่งแย่งท็อปโฟร์ที่น่ากลัวของ ปืนใหญ่ คือ ยูไนเต็ด

จากการที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆในการคุมทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นั้นทำให้พวกเขากลายเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุด เหนือ เชลซี ไปแล้ว เอียน ไรท์ เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือความกังวัลที่น่ากลัวที่สุดในการแย่งตำแหน่งท็อปโฟร์ ของอาร์เซน่อล

สำหรับตำแหน่งแชมป์ในปีนี้ คงเหลือเพียงแค่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เท่านั้นแล้วที่มีลุ้น แต่สำหรับท็อปโฟร์ แล้ว ยังคงลุ้นกันได้อย่างสนุกเหมือนเดิม “ผมคิดว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่น่ากลัวมากๆ พวกเขาตั้งเป้าพร้อมที่จะรอขึ้นไปเป็นท็อปโฟร์ อยู่ตลอดเวลา” ไรท์ กล่าว

“แล้วลองไปดูที่อาร์เซน่อล เช่นในเกมกับเวสต์แฮม พวกเขาทำผลงานได้แย่มากๆ แต่สุดท้ายดันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับเชลซี ส่วนเชลซี ผมยังไม่รู้ว่าพวกเขานั้นต้องการอะไรแต่ ส่วนสเปอร์ พวกเขากำลังเจอกับอาการบาดเจ็บของนักเตะหลายคนในทีม ดังนั้นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนี่ยแหละ ที่น่ากลัวที่สุดแล้ว”

“ผมคิดว่า อาร์เซน่อล จำเป็นที่จะต้องเล่นให้ได้เหมือนในเกมที่พวกเขาเอาชนะเชลซี ซึ่งเขาต้องทำให้ได้ทุกนัดถ้าหากอยากจะได้ท็อปโฟร์ไปครอง แต่ก็อย่าลืมเช่นกันว่าตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอะไรที่น่ากังวลมากๆ ดังนั้นอาร์เซน่อล ต้องห้ามประมาทพวกเขาเลย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง