เป๊ป หวังเรือใบทุ่มอีก 100 ลย. สอย สกรีเนียร์

เป๊ป หวังเรือใบทุ่มอีก 100 ลย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการให้ต้นสังกัดทุ่มข้อเสนอถึง 100 ล้านยูโร เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัวมิลาน สกรีเนียร์ กองหลังของอินเตอร์ มิลาน ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ สกรีเนียร์ กลายเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของแมนฯซิตี้ เคียงข้างกับคาลิดู คูลิบาลี่ กองหลังของนาโปลี หลังนายใหญ่ชาวคาตาลันต้องการปรับขุมกำลังในแนวรับของทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจในการดึงกองหลังชาวสโลวาเกีย ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็เป็นอินเตอร์ ที่ปฏิเสธข้อเสนอ “งูใหญ่” ต้องการได้ค่าตัวของสกรีเนียร์ ถึง 100 ล้านยูโร ถึงจะทำให้พวกเขาสามารถเปลี่ยนใจในการย้ายออกจากทีมของนักเตะได้ กวาร์ดิโอล่า ยังคงมองหาโอกาสในการเซ็นสัญญากองหลังรายใหม่เข้าไปสู่ทีม เพื่อเป็นตัวแทนของแว็งชองต์ กอมปานี ในระยะยาว และปราการหลังวัย 24 ปีรายนี้ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมาย

เรอัล มาดริด เป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจในตัวสกรีเนียร์ หลังมีแนวโน้มที่จะปล่อยราฟาเอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศส ออกจากทีม เนื่องจากซีเนดีน ซีดาน ต้องการยกเครื่องทีมครั้งใหม่ แมนฯซิตี้ จึงอาจจะต้องแข่งขันกับหลายทีมในยุโรปเพื่อดึงสกรีเนียร์ ไปร่วมทีม โดยยังมีคูลิบาลี่ เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง แต่นักเตะมีค่าตัวสูงถึง 150 ล้านยูโร เลยทีเดียว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง