ผี ขอลุ้นด้วย! หวังเผด็จศึก ฮัดสัน-โอดอย แม้เสือใต้จ่อทุ่ม 30 ลป.

ผี ขอลุ้นด้วย! หวังเผด็จศึก ฮัดสัน-โอดอย แม้เสือใต้จ่อทุ่ม 30 ลป.

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมออกไล่ล่าเซ็นสัญญาคว้าตัวคัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งของเชลซี ไปร่วมทีมด้วย แม้ว่าบาเยิร์น มิวนิค เตรียมทุ่ม 30 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวนักเตะไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ลิเวอร์พูล, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และบาเยิร์น เป็นทีมที่จับตาดูสถานการณ์ของดาวรุ่งวัย 18 ปี ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนที่ฮัดสัน-โอดอย จะได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ของแกเร็ธ เซาธ์เกต ชนะสาธารณรัฐเช็ก ไปได้ 5-0

ฮัดสัน-โอดอย ได้ทำลายสถิติอายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ของอันแคน เอ็ดเวิร์ตส เมื่อปี 1955 ลงไปด้วย ฮัดสัน-โอดอย ไม่ได้ใกล้เคียงกับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เลย หลังเหลือสัญญาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่ถึง 18 เดือน จนเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาล

รายงานข่าวจากแดนผู้ดี อ้างว่า แมนฯยูไนเต็ด กลายเป็นทีมล่าสุดที่แสดงความสนใจในตัวฮัดสัน-โอดอย ในขณะที่บาเยิร์น ก็มาพร้อมกับข้อเสนอจำนวน 30 ล้านปอนด์ เพื่อหวังคว้าลายเซ็นของนักเตะ เชลซี ยังต้องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับฮัดสัน-โอดอย โดยยินดีมอบค่าเหนื่อยให้ 85,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ก่อนที่นักเตะจะออกมายืนยันว่า โอกาสในการลงสนามของเขามีความสำคัญมากกว่าเงิน ฮัดสัน-โอดอย ลงสนามให้กับเชลซี ในฤดูกาลนี้ไปเพียง 274 นาทีเท่านั้น จากการลงสนามรวมทุกรายการ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง