เรือใบ ปัดทิ้งข้อเสนอยืมตัว โฟเด้น

เรือใบ ปัดทิ้งข้อเสนอยืมตัว โฟเด้น

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, เซาแธมป์ตัน และ บอร์นมัธ 3 สโมสรในพรีเมียร์ลีกตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอเพื่อขอยืมตัว ฟิล โฟเด้น แต่ถูกปฏิเสธทันทีโดยต้นสังกัดของนักเตะอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โฟเด้น เป็นนักเตะที่เติบโตขึ้นมาในระบบอะคาเดมี่ของทีมเรือใบสีฟ้าเองและตลอดเวลาที่ผ่านมาเจ้าหนูรายนี้ก็ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็น 1ในนักเตะดาวรุ่งที่เก่งที่สุดในวงการฟุตบอลอังกฤษ กองกลางวัย 18 ปี ลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ แมนฯซิตี้ ไปแล้วทั้งหมด 29 นัดโดยจำนวน 19 นัดนั้นเกิดขึ้นในช่วงฤดูกาลปี 2018-19 นี้เอง

ตามรายงานของ The Sun สโมสรในพรีเมียร์ลีก 3 ทีมซึ่งได้แก่ นิวคาสเซิล,เซาแธมป์ตัน และ บอร์นมัธ ต่างก็พยายามที่จะเซ็นสัญญายืมตัวมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษชุดเล็กอย่างมากเมื่อเดือนที่แล้ว แต่ว่าทีมเรือใบสีฟ้าไม่สนใจที่จะทำการเจรจราด้วยแต่อย่างใด

ถึงแม้ว่าในเวลานี้ โฟเด้น จะยังไม่สามารถก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งผู้เล่นตัวจริงในทีมได้ก็ตามแต่สโมสรก็ไม่ต้องการให้ โฟเด้น ย้ายไปอยู่กับทีมอื่นเนื่องจากเชื่อว่าการได้ลงฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่เป็นประจำจะเป็นประโยชน์กับนักเตะดาวรุ่งรายนี้มากกว่า โดย โฟเด้น ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกมาแล้ว 8 นัดในฤดูกาลนี้ยังคงมีสัญญาอยู่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาล 2023-2024

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง