เนวิลล์ เผย 5 นักเตะ ที่อยากคว้ามาร่วมทีม แมน ยูไนเต็ด

เนวิลล์ เผย 5 นักเตะ ที่อยากคว้ามาร่วมทีม แมน ยูไนเต็ด

อดีตนักเตะชุดสุดยิ่งใหญ่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด “ฟิลด์ เนวิลล์” ออกมาเผย 5 นักเตะที่เขาอยากให้สโมสรเก่าของเขาคว้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อย่างไรก็ตามทางสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังไม่ได้ประกาศชื่อผู้จัดการทีมคนถัดไปของทีม และก็ยังคงเป็น “โอเล กุนนา โซลชาร์” ที่ยังรับหน้าที่กุนซือขัดตาทัพอยู่ในขณะนี้

แต่อย่างไรก็ตามด้วยผลงานของทีมในขณะนี้ ก็มีโอกาสไม่น้อยที่ กุนซือชาวนอร์เวย์น่าจะได้รับหน้าที่คุมทีมต่อไป หลังจากที่เข้ามารับหน้าที่ต่อจาก “โฆเซ่ มูรินโญ่” ที่ทำทีมได้ตกต่ำเป็นประวัติศาสตร์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ใน 5 ผู้เล่นของ “ฟิลด์ เนวิลล์” ต้องการได้มาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้น ประกอบไปด้วย “แกเร็ธ เบล” ตัวรุกทีมชาติเวลล์ของรีลมาดริด, “ฟิลิปเป้ คูตินโญ่” กองกลางของยาร์เซโลนา, “”อิริค ไดเออร์” มิดฟิลด์ของทอตแนมฮอสเปอร์, “ราฟาเอล วาราน” กองหลังของรีลมาดริด และ “ฮวน แคนเซโล” กองหลังของสโมสรยูเวนตุส

“โอเล กุนนา โซลชาร์ เคยบอกว่าเขาอยากได้นักเตะที่ดุดัน อย่าง เจดอน ซานโช แต่ เมื่อเทียบกับ แกเร็ธ เบล ผมคิดว่าเบล เล่นในระดับที่สูงมากก่อน น่าจะเป็นประโยชน์กับทีมมากกว่า ผมไม่คิดว่า เรื่องค่าเหนื่อยของนักเตะจะเป็นปัญหาของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เพราะถ้าเราได้นักเตะที่การันตีเรื่องคุณภาพและสามารถนำทีมไปสู่แนวหน้าได้ กองหลังก็เป็นสิ่งจำเป็น เช่น วาราน และ แคนเซโล ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง